'แรมโบ้' อัดกลับ 'โอ๊ค' ร่ำรวยมาจากเงินบริสุทธิ์หรือเงินบาปที่โกงประชาชนมา

‘แรมโบ้’ ถามกลับ ‘โอ๊ค’ ร่ำรวยมาจากเงินบริสุทธิ์หรือเงินบาปที่โกงประชาชนมา ก่อนจะว่าใครไม่คิดจะพัฒนาประเทศ เพื่อคนยากคนจน ย้อนกลับไปดูผลงานพ่อและอา ก่อนว่าทำเพื่อคนไทยหรือไม่ เพราะตนเห็นแต่ผลงานเด่น โครงการรับจำนำข้าว และนิรโทษกรรมสุดซอยช่วยคนในครอบครัว

5 ธ.ค. 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ใจคอลุงไม่คิดจะพัฒนาประเทศ เพื่อคนยากคนจนมั่งเลยหรือ โดยย้ำว่าหากนายพานทองแท้ มองในข้อเท็จจริง ไม่ใช่คนเห็นต่างจะรู้ว่านายกฯและรัฐบาล ได้แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศไปได้มากน้อยเพียงใดแล้ว และยังได้วางอนาคตไว้ให้ประเทศแล้ว ซึ่งตนเองมองว่าทำได้มากกว่ารัฐบาลสมัยนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อีก

นายเสกสกล ยังมองว่าในขณะที่นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯประเทศไม่ได้มีการพัฒนามากนัก ก็เพราะว่ามัวแต่เอาเวลาคิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อจะได้ช่วยล้างมนทิน และเอาพี่ชายตนเองกลับประเทศให้ได้ จนลืมนึกถึงความเดือดร้อนของประชาชนในประเทศ ขณะเดียวกันยังปล่อยให้มีการทุจริต โครงการรับจำนำข้าว จนทำให้ชาวนาหลายคนผูกคอตายไปแล้วหลายคน

ก่อนที่นายพานทองแท้จะออกมากล่าวหา ตำหนิใครนั้น ควรย้อนมองดูตัวเอง พ่อและอาตัวเองก่อนว่าได้แก้ไขปัญหาและพัฒนาประเทศอะไรไปบ้าง เพราะที่ผ่านมาประชาชนเขาก็ยังไม่เห็นเป็นชิ้นเป็นอันเลย ที่เห็นชัดคืออยากออกกฎหมายนิรโทษกรรมสุดซอย จนคนเป็นแสน เป็นล้าน คนทั้งประเทศ ทนไม่ไหวออกมาขับไล่ ถามว่าแบบนี้ได้ทำเพื่อคนทั้งประเทศหรือไม่

” อยากบอกว่า พี่แรมโบ้เคยอยู่ทั้งรัฐบาลคุณพ่อและรัฐบาลคุณอาของ โอ๊ค และทราบว่ามีแผนการแสวงหาเงินทอนจากอภิมหาโปรเจคต่างๆอย่างไร เพื่อให้ครอบครัวร่ำรวยเอาๆ ถ้าโอ๊คอยากรู้ว่างๆแวะมาคุยส่วนตัวกับพี่แรมโบ้ จะเล่ารายละเอียดให้ฟัง พี่ไม่อยากเล่าออกสื่อเดี๋ยวจะมีคนเสียหายหน้าแตกยับเยินไปมากกว่านี้ ทางที่ดีโอ๊ค หยุดพูดมากจะดีกว่า ยิ่งพูดมากมันจะเข้าตัวคุณพ่อและเหล่าคุณอาทั้งหลาย ส่วนนายกฯประยุทธ์นั้น ยังไม่มีประวัติขี้โกงเลยสักนิด เพราะไม่คิดหากินหาเงินทอนหรือหาผลประโยชน์จากอภิมหาโปรเจค โดยการออกกฎหมายเพื่อเอื้อธุรกิจตนเอง หรือแสวงหาเงินทอนจากโครงการรับจำนำข้าวเหมือนผู้นำบางคนจนรัฐมนตรี สมุนบริวาร ลิ่วล้อ ต้องติดคุกติดตารางจากคดีโกงไปหลายคน โอ๊คอย่าแกล้งลืมซิครับว่า โอ๊คร่ำรวยสุขสบายมาจนทุกวันนี้ ได้เงินทองมากมายมาจากไหน ได้จากเงินบริสุทธิ์หรือเงินบาป โอ๊คใช้จ่ายอย่างอย่างสุขสบายแต่คนจนที่ถูกโกงถูกเอาเปรียบ เขาลำบากมากเลยนะ โอ๊คไม่กลัวคนยากคนจนเหล่านั้น เขาสาปแช่งครอบครัวโอ๊คให้มีอันเป็นไปเลยหรือครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

‘แรมโบ้’ ยื่นใบลาออกจากสมาชิก ‘พรรครวมไทยสรัางชาติ’

“แรมโบ้” ดร.เสกสกล ลาออกสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว ไม่ทราบเหตุผล ติดต่อไม่ได้ ส่งผลเลื่อนระบบบัญชีรายชื่อของพรรค แม่เลี้ยงติ๊กขึ้นมาลำดับ 15 แทน

'พีระพันธุ์' ตั้งคณะที่ปรึกษารองนายกฯ 11 คน 'เสธหิ -เสกสกล-สายัณห์' ตบเท้า!

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ลงนามในคำสั่งรองนายกรัฐมนตรีที่ 8 /2566 เรื่องแต่งตั้งคณะที่ปรึก

'แรมโบ้' ตื้นตันใจนายกฯบิ๊กตู่ ส่งกระเช้าให้กำลังใจหลังไม่สบาย

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี เผยว่า ผมขอกราบขอบพระคุณท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นอย่างสูง ที่ท่านได้มอบตัวแทนมาเยี่ยมให้กำลังใจผมทุกครั้ง ในเวลา