‘ประชาธิปัตย์’ นัด 13 ธ.ค.ประชุมกก.บห. ถกส่งผู้สมัครชิง ‘ผู้ว่าฯกทม.’

โฆษก ปชป. ลั่นพรรคพร้อมส่งผู้สมัครชิงเก้าอี้ ผู้ว่าฯกทม. มั่นใจลงพื้นที่พบปชช.ตลอด เตรียมนัดประชุม กก.บห.วันที่ 13 ธ.ค.นี้

6 ธ.ค.2564-นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครว่า ตามกำหนดห้วงระยะเวลาการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ซึ่งคาดการณ์ว่าประมาณช่วงเดือน มี.ค.65 นั้น ในส่วนของพรรคยืนยันว่าพร้อมส่งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.ในนามพรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เตรียมการอย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนของนโยบาย พร้อมทั้งว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) และผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มีการลงพื้นที่พบปะดูแลปัญหาของพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพตลอดมา การเลือกตั้งในส่วน กทม.ครั้งนี้มั่นใจพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครจะไว้วางใจให้ผู้สมัครในนามพรรคได้เข้าไปทำหน้าที่ทั้ง ส.ก. และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอย่างแน่นอน

“คณะกรรมการบริหารพรรคได้มีนัดประชุมในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.2564 เวลา 9.30 น. มีวาระที่สำคัญคือการอนุมัติสมาชิกพรรค รับทราบการดำเนินการในส่วนของสาขาพรรค และคณะกรรมการจำนวน 15 คณะ รวมถึงทั้ง 5 ภาค รายงานความคืบหน้าการปฏิบัติงาน และมีวาระการพิจารณาการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ว่ากรุงเทพมหานครด้วยเช่นกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ราเมศ' สวน โฆษก รบ. ส่องกระจกดูหน้าคนด้อยค่าข้าว 10 ปี ที่หวังดีต่อปชช. ห่วงสุขภาพ

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า คนที่ออกมาท้วงติงข้าวค้างโกดัง 10 ปี

โฆษกปชป. จี้ 2 หน่วยงาน สอบ 'ทักษิณ' คุยชนกลุ่มน้อยเมียนมา ผิดข้อห้ามหรือไม่

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พบกับชนกลุ่มน้อยในเมียนมา ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่หากมีการดำเนินการโดยใคร คนใดคนหนึ่ง

'ราเมศ' แนะ 'ภูมิธรรม' หุงข้าว 10 ปี ให้ ครม.กินทุกวันอังคาร ห้ามซาวน้ำเกิน 3 ครั้ง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ยืนยั

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

เอาแล้ว 'ราเมศ' ชี้ นายกฯ ต้องรับผิดชอบคุณสมบัติ รมต. ถุงขนม

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงรายชื่อคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ว่า ขอแสดงความยินดีกับรัฐมนตรีใหม่ทุกคน ขอให้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง หลายคนมีความเหมาะสมแต่ก็ต้องติดตามในภาคปฏิบัติว่าจะทำหน้าที่เพื่อตอบแทนพี่น้องประชาชนหรือตอบแทนใคร

'ราเมศ' ย้อน 'วันชัย' แยกให้ออก โจรกลับใจ หรือ โจรกลับมาโกย

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง กรณีที่ นายวันชัย สอนศิริ ระบุถึงคนที่ออกมาท้วงติงนายทักษิณ ชินวัตร เปรียบเสมือนลิเกหลงโรงนั้นว่า การตรวจสอบ