'อนุดิษฐ์' สยบลือ 'หน่อย' จ่อลาออกพ้นบัญชีรายชื่อลำดับ 1 ทสท.เปิดทาง 'ศิธา'

20 มิ.ย.2566 - จากกรณีกระแสข่าว คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยสร้างไทย จะลาออกจากตำแหน่ง พร้อมกับลำดับบัญชีรายชื่อของพรรค 4 คน เพื่อหลีกทางให้น.ต. ศิธา ทิวารี แกนนำพรรค ได้รับตำแหน่งแทน และไปดูแล ส.ส.ของพรรคอีก 5 คน ซึ่งสาเหตุที่คุณหญิงสุดารัตน์ลาออก เนื่องจากต้องการอยู่เบื้องหลัง และจะผลักดันน.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เป็นหัวหน้าพรรคคนต่อไปนั้น

ล่าสุด น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุย และจัดสรรโผคณะรัฐมนตรี พร้อมทั้งยืนยันว่า คุณหญิงสุดารัตน์ ไม่มีแนวคิดที่จะลาออกจากหัวหน้าพรรค และย้ำว่า ยืนยัน 100 เปอร์เซนต์ว่า ไม่เป็นจริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ