'บิ๊กตู่' รีบเข้าประชุม 'รวมไทยสร้างชาติ' หลังถก ครม. ลาราชการครึ่งวัน

27 มิ.ย.2566 - เมื่อเวลา 11.45 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินออกจากตึกสันติไมตรี กลับขึ้นห้องทำงานตึกไทยคู่ฟ้าทันที ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่าระหว่างเดินว่า มีอะไรให้ถามทางทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า บ่ายวันเดียวกันนี้จะไปร่วมประชุมพรรครวมไทยสร้างชาติหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า รอดูก่อนนะจ๊ะ และรีบเดินขึ้นตึกไทยฯ โดยไม่ได้หยุดแถลงข่าวเหมือนทุกครั้งรายงานข่าวจากทำเนียบรัฐบาลแจ้งว่า หลังประชุม ครม. เสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้พูดคุยและรับประทานอาหารกลางวันกับครม.เหมือนทุกครั้ง โดยรีบเดินกลับขึ้นห้องทำงานทันที จนสื่อมวลชนบางส่วนวิ่งมาดักสัมภาษณ์ไม่ทัน ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มชอบใจและแอบเปิดผ้าม่านจากตึกไทยฯมองดูสื่อฯบางส่วนที่กำลังรีบวิ่งมาทั้งนี้มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ลาราชการครึ่งวันบ่าย เพื่อเข้าร่วมประชุมพรรค รทสช.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุชาติ' ลั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ไม่ซีเรียสเป็น รมช.พาณิชย์

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมช.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่ ถึงการได้กลับเข้าทำเนียบรัฐบาลในรอบ 7 เดือน ว่า ได้กลับเข้ามาทำงานให้ประเทศชาติบ้านเมืองเหมือนเดิม

ทำเนียบคึกคัก! รัฐมนตรีใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ฯ

รัฐมนตรีใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ได้เดินทางเข้าทำเนียบฯเพื่อถ่ายภาพทำประวัติ และทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรี ที่ห้องสีเหลือง ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคั

นายกฯ เรียกถก 'ขุนคลังคนใหม่' พร้อม 2 รมช.คลัง-อธิบดีกรมบัญชีกลาง เร่งเบิกจ่ายงบ 67

ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้จะเชิญ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง และอธิบดีกรมบัญชีกลาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการกระจายงบประมาณมาพูดคุย