'บิ๊กตู่' ถอนหายใจยาว! เพราะฟ้าแจ่มใสสว่างสวยงาม

11 ก.ค.2566 – ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม อารมณ์ดีเดินลงมาแถลงข่าว โดยมี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข อยู่ด้วย โดย พล.อ.ประยุทธ์ ถอนหายใจเสียงดัง “เฮ้อ” ก่อนเข้าไปที่โพเดียม

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าทำไมถึงถอนหายใจแรงจัง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มีอะไรหรอก วันนี้ฟ้าแจ่มใสสว่างสวยงาม เมื่อถามว่าเป็นฟ้าหลังฝนใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่มีไม่ทราบ ก็บอกแล้วไงเรื่องการเมือง เรื่องของกระบวนการและกฎหมายรัฐธรรมนูญนะจ๊ะ ตนไม่มีความคิดเห็นอะไรในเรื่องนี้ วันนี้เป็นเรื่องของการประชุมครม.ตามปกติ ซึ่งต้องขอขอบคุณรัฐมนตรีที่มาร่วมประชุมทำให้องค์ประชุมครบถ้วนส่วนใหญ่เป็นเรื่องการทบทวนตรงนั้นตรงนี้เข้ามาและหาวิธีการที่เหมาะสมในการบริหารราชการในฐานะรัฐบาลรักษาการเท่านั้น ก็เป็นไปตามกฎหมาย โอเคนะจ๊ะ

จากนั้นนายกฯออกจากโพเดียมขึ้นห้องทำงาน เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์สะพานข้ามแยกบนถนนหลวงแพ่ง เขตลาดกระบัง ถล่ม รวมทั้งการตรึงราคาน้ำมันดีเซล พล.อ.ประยุทธ์ โบกมือและกล่าวว่า เดี๋ยวหน่วยงานเขาชี้แจง พร้อมพยักหน้ายอมรับว่าที่ประชุมได้พูดคุยปัญหาปากท้องของประชาชนด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นห่วงกรณี 14 กลุ่มเตรียมชุมนุมหน้ารัฐสภาวันที่ 13 ก.ค. ในการโหวตนายกฯ หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็อย่าไปเสนอข่าวสิ

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ ในวันที่ 13 ก.ค. เวลา 09.30 น. มีกำหนดการเป็นประธานในพิธีทำบุญและเปิดแพรคลุมป้ายอาคารสำนักงานแห่งใหม่ของสำนักงบประมาณ ที่ห้องโถง ชั้น 1 อาคารสำนักงานแห่งใหม่ของสำนักงบประมาณ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้