'บิ๊กตู่' ยิ้มแย้ม บอกสื่อให้เขาตั้งรัฐบาลไป ขอบ้านเมืองสงบ

‘บิ๊กตู่’ อารมณ์ดีเข้าทำงานทำเนียบฯ บอกสื่อให้เขาตั้งรัฐบาลกันไป อยากให้บ้านเมืองอยู่ในความสงบ ทุกอย่างกำลังจะดี เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัว

24 ก.ค. 2566 – ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.04 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว. กลาโหม เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม มีรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีและทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มารอรับที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ สวมสูทสากล ไม่ได้สวมชุดข้าราชการการเมือง จากเดิมจะใส่ทุกวันจันทร์

ด้าน นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้ายิ้มแย้มพร้อมฝากบอกสื่อมวลชนว่า ปล่อยให้เขาตั้งรัฐบาลกันไป เราก็ดูแลบ้านเมือง ทำหน้าที่ของเรา แต่อยากให้อยู่ในความสงบ เพราะทุกอย่างกำลังจะดี เศรษฐกิจกำลังฟื้นตัว นักท่องเที่ยวก็กำลังมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ เรียกถก 'ขุนคลังคนใหม่' พร้อม 2 รมช.คลัง-อธิบดีกรมบัญชีกลาง เร่งเบิกจ่ายงบ 67

ภายหลังนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่าในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้จะเชิญ นายพิชัย ชุณหวชิร รองนายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง และอธิบดีกรมบัญชีกลาง และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการกระจายงบประมาณมาพูดคุย

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.