'สุชาติ' ยันไม่ย้ายพรรค รับมีผู้ใหญ่หลายคนหวังดีชวนร่วมงาน แต่ก็ต้องมีมารยาท

4 ส.ค.2566 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เรียกไปพูดคุยภายหลังมีกระแสข่าวจะย้ายออกจากพรรครวมไทยสร้างชาติไปพรรคการเมืองอื่น ว่า ยืนยันว่าไม่มี ตอนนี้อยู่ตรงนี้ก็ยังไม่รู้ทิศทางว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนี้การเมืองมันมั่วไปหมด แต่เราก็ต้องมีมารยาท ตนมีมารยาทพอ ยืนยันอีกครั้งว่าตนยังอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติไม่ได้ไปไหน แต่มีผู้ใหญ่หลายคนหวังดีที่อยากให้ทำการเมืองไปข้างหน้าบริหารงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมืองต่อไป“ผมบอกตรงๆ ว่ามีคนมาชวนหลายคน แต่เราก็ยังมีมารยาท เพราะเรายังอยู่ตรงนี้ และอีกอย่างเราคิดว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้ร่วมรัฐบาลหรือไม่ได้ร่วมรัฐบาลก็ไม่รู้ เราก็ต้องอยู่ตรงนี้จะขยับอย่างไร แต่คนที่ให้ข่าวเขาก็หวังดีกับเรา เขาก็รักเรา มีหลายคนหลายกลุ่ม เห็นเราทำงานดูแลกระทรวงดี เขาเห็นฝีมือการทำงานก็อยากได้เราไปร่วมงาน เขาก็มาชวนว่าไปร่วมรัฐบาลด้วยกันไหม เพราะผมมีส.ส.หลายคน แต่ข่าวออกว่าผมมีส.ส.อยู่ 2-3 คน มันก็ดูถูกกันเกินไป ผมไม่อยากพูด “ นายสุชาติ กล่าวเมื่อถามว่า หากพรรครวมไทยสร้างชาติจะไปร่วมรัฐบาลจะไปทั้งพรรคเลยหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า ตนพูดไม่ได้ เป็นเรื่องของผู้บริหารพรรค ตนเป็นแค่สมาชิกคนเดียว เป็นส.ส.แค่คนเดียว ว่ากันไปเลย สุดท้ายพอออกมาแบบไหนเดี๋ยวก็เห็นเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.