'ป้อม' ควง 'สันติ-ธรรมนัส' เยี่ยมชาวมูโนะจันทร์นี้ ก่อนประชุม ส.ส. พปชร. 8 สิงหา

5 ส.ค.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีภารกิจในฐานะรองนายกฯลงพื้นที่เยี่ยมเยียมผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์โกดังพลุดอกไม้ไฟระเบิดในพื้นที่ ต.บ้านมูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ในเวลา 10.40 น.วันที่ 7 ส.ค.โดยจะเดินทางถึงศูนย์บัญชาการ ณ พื้นที่เกิดเหตุ ต.บ้านมูโนะ เยี่ยมเยือน ให้กำลังใจประชาชน และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และหาแนวทางช่วยเหลือในด้านต่างๆ จากนั้น เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจทีมแพทย์ – สาธารณสุขที่ปฏิบัติงาน ที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก

โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ร่วมคณะ ก่อนวันที่ 8 ส.ค. พล.อ. ประวิตร เป็นประธานประชุมสส.พรรค

ทั้งนี้มีรายงานว่า ในวันที่ 8 ส.ค. ในการประชุม จะมีเป่าเค้ก เบิร์ธเดย์ พล.อ.ประวิตร อายุ 78 ปี ซึ่งเกิดวันที่ 11 ส.ค.ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิจิทัลวอลเล็ตส่อขัดรธน.! อดีตรมว.คลังแนะกฤษฎีกาตีความ รัฐบาลล้วงงบฯจากปี67ด้วย

นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ประธานกรรมการด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ โพสต์

'อรรถกร' รับกรอกประวัติแล้ว แต่ไม่รู้นั่ง รมช.เกษตรฯ มั่นใจ 'ธรรมนัส' ให้คำปรึกษาได้

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระแสข่าวถูกส่งชื่อเสนอเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ครั้งนี้ ว่า ตนไม่ทราบ แต่ว่าได้มีการกรอกประวัติไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนพร้อมทำหน้าที่

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี