'พิธา' กร้าวเลือกตั้งซ่อมระยอง เดิมพันใหญ่ชี้วัดจัดตั้งรัฐบาล ปลุกออกมาใช้สิทธิให้ถล่มทลาย

15 ส.ค.2566 - ที่ศาลาประชาคม ที่ว่าการอำเภอแกลง จ.ระยอง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมแกนนำพรรคก้าวไกล เดินทางไปติดตามและให้กำลังใจผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลในการสมัครรับเลือกตั้ง การเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.ระยอง โดยนายพิธา กล่าวว่า มั่นใจเกินร้อย คราวที่แล้วพี่น้องชาวระยองให้ความไว้วางใจพรรคก้าวไกลเป็นอันดับหนึ่ง วันนี้จึงตั้งใจออกมาตั้งแต่เช้าคนแรก ได้เบอร์ 1 โดยเราตั้งใจทำประโยชน์ให้พี่น้องประชาชนชาวระยอง

“เป็นการเลือกตั้งซ่อมครั้งแรกหลังการเลือกตั้งทั่วไป 14 พ.ค. การจัดตั้งรัฐบาลยังไม่สำเร็จและยังไม่สะท้อนเจตนารมณ์ประชาชน ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งแสดงเจตจำนงพี่น้องของประชาชนทั้งในระยองและทั้งประเทศ แต่เนื่องจากไม่มีเลือกตั้งล่วงหน้า เลือกตั้งนอกเขต และนอกราชอาณาจักร ดังนั้นจึงเชิญชวนทุกคนวางแผน ยืนยันสิทธิขั้นพื้นฐานของเราในการเลือกตั้ง มาใช้สิทธิ์ออกเสียงกันให้ถล่มทลาย 10 ก.ย.เท่านั้น โดยหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรค พร้อมทั้ง สส. พรรคก้าวไกล จะมาช่วยหาเสียงสม่ำเสมอ” นายพิธากล่าว

ภาพรวมบรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งซ่อมในช่วงเช้าเวลา 08.00 น. วันนี้ พบว่ามี “โย พงศธร ศรเพชรนรินทร์” ผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลเพียงคนเดียว จึงได้รับเบอร์ 1 ไปโดยปริยาย โดยพรรคก้าวไกลพร้อมนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้ช่วยหาเสียงในพื้นที่ตลาดสามย่าน อ.แกลง จ.ระยอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า