'แพทองธาร' เข้าเยี่ยม 'ทักษิณ' ทนายเผยแพทย์ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด

แพทองธาร28 ส.ค.2566 - เวลา 12.30 น. ที่ อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.แพทอง ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เดินทางเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ถูกส่งจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพเข้ารับการรักษาด่วนด้วยอาการกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ความดันสูง เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่าน ซึ่งวันนี้ครบกำหนดการกักตัว 5 วันและแพทย์อนุญาตให้เข้าเยี่ยมได้ตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค.เป็นต้นไป เวลา 09.00-15.00 น.

ทั้งนี้ น.ส.แพทองธาร เป็น 1ใน10 ที่ได้แจ้งรายชื่อลงทะเบียนผ่านระบบของเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

จากนั้นเวลา 13.45 น.น.ส.แพรทองธาร ได้เดินทางกลับโดยทันที โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด

ด้านนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ ที่เข้าร่วมเยี่ยมนายทักษิณ ได้เปิดเผยสั้นๆว่า อาการของนายทักษิณแพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนรายละเอียดทั้งหมด น.ส.แพทองธาร จะแถลงที่พรรคพรุ่งนี้ (29 ส.ค.)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กินข้าวค้างสต๊อกกลบจำนำข้าว แผนปูทาง"ยิ่งลักษณ์"กลับไทย?

หลัง ทักษิณ ชินวัตร-หัวหน้ารัฐบาลเพื่อไทยตัวจริง ได้ออกมาระบุเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ระหว่างการกลับไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ บ้านเกิดของตระกูล “ชินวัตร” ว่า สงกรานต์ปีหน้า ยิ่งลักษณ์คงได้มีโอกาสกลับมาทำบุญและเล่นสงกรานต์ที่เชียงใหม่ และไม่แน่ อาจกลับภายในปีนี้

'โฆษกรัฐบาล' รับถูกทาบทามไปทำงานอื่น ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณเปลี่ยนตัว

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ ตนไม่ขอออกความเห็น เนื่องจากยังไม่ได้มีการสื่อสารอะไรมาถึงตน

'รมต.พิชิต' มั่นใจไม่ใช่คนผิด รับชีวิตมีอุบัติเหตุกันได้ พร้อมขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวว่า วันนี้ตนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นวันแรก ซึ่งจากการประชุมครม.วันนี้ ได้มีมติมอบหมายงานสำคัญให้กับตนคือ เป็นผู้ตรวจร่างมติคณะรัฐมนตรี

'สาทิตย์' ลากไส้รัฐบาลระบอบทักษิณ ดีเอ็นเอปลดผู้ว่าแบงก์ชาติเข้มข้น

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย อดีตส.ส.ตรัง หลายสมัย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และน.ส.แพทองธาร ชินวั