ผมแพ้แล้ว 'นิพิฏฐ์' พ้ออุดมการณ์ที่เคยใฝ่ฝัน บัดนี้เดินมาถึงปลายทางแล้ว

2 ก.ย.2566 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ โพสต์เฟซบุ๊กว่ายินดีกับคุณทักษิณ

-ผมสู้กับคุณทักษิณมา 17 ปี ไม่ต้องบอกว่าแสนสาหัสขนาดไหน ถูกค้นบ้าน ถูกกระทำ ถูกฟ้อง 13 คดี แต่ผมโชคดี ทั้ง 13 คดี ผมชนะหมด ไม่งั้นผมคงติดคุกมากกว่าคุณทักษิณ

-เอาเถอะ! วันนี้ ผมจำเป็นต้องกล่าวว่า "ผมแพ้แล้ว" จึงถือโอกาสนี้ ยินดีกับคุณทักษิณ และผู้สนับสนุนคุณทักษิณ

-ขออวยพร ให้คุณทักษิณ และบริวาร บริหารประเทศนี้ไปต่อไปจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร

-แต่หากจะถามว่า 17 ปี ที่สู้มา ผมเสียใจหรือไม่ ตอบว่า"ไม่" ผมจะพยายามกล้ำกลืนบอกหัวใจตัวเองว่า สมัยนั้น ผมต้องสู้อย่างนั้น ไม่เช่นนั้น เราคงรักษาบ้านเมืองไว้ไม่ได้

-สมัยหน้า แนวรบทางตะวันตกเปลี่ยนแนวแล้ว ครั้งหน้า พรรคเพื่อไทย ต้องสู้ตายกับ พรรคก้าวไกล อย่าว่าผมเลย ผมคิดว่า พรรคก้าวไกลจะชนะพรรคเพื่อไทยถล่มทลาย

-ผมเป็นเพียงประชาชน ที่ยืนมองการสู้รบเท่านั้น ไม่เชียร์ใคร เพราะทั้ง 2 พรรค ไม่ใกล้เคียงกับ DNA ผมเลย เลือกตั้งครั้งหน้าผมอาจจะเดินออกจากบ้านไม่เลือกใคร และ ไม่เลือกพรรคใดอีกต่อไปแล้ว

-ที่เสียใจเป็นที่สุด คือ 17 ปี ที่ผ่านมา ผมสู้ผ่านเครื่องมือที่เรียกว่า" พรรคประชาธิปัตย์" เสียดายที่ผลการสู้ สุดท้ายก็นำมาซึ่งการล่มสลายของพรรคประชาธิปัตย์

ชาวประชาธิปัตย์อย่าด่าผมเลย ผมได้ยินคนเขาพูดกันอย่างนั้นจริงๆ

-เพื่อนผู้ร่วมต่อสู้ทั้งหลาย!!! รักษาตัวไว้ให้ดี เย็นนี้ กลับบ้านซื้อมาม่า ไปฝากลูก พรุ่งนี้ไปทำงานเจียวไข่ใส่ปิ่นโตไปกินที่ทำงาน รักษาสุขภาพให้ดีอย่าได้เจ็บป่วย เพราะหากเจ็บป่วยต้องไปรอคิวนานที่โรงพยาบาล อาจต้องวางรองเท้าให้เข้าคิวแทนหากจะไปห้องน้ำ อย่าคิดทำผิดกฎหมายใดๆ เลย เพราะหากติดคุกอย่าหวังลมๆแล้วๆ ว่าคุณจะได้ขึ้นไปรักษาชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ

#เพื่อนผู้เคยร่วมรบทั้งหลาย ทำมาหากินเถอะครับอุดมการณ์ที่คุณเคยใฝ่ฝัน บัดนี้ มันเดินมาถึงปลายทางแล้ว และมันก็เหลือเพียงแต่ซากเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม