'พัชรวาท-ปานปรีย์' วางฤกษ์เข้ากระทรวง

'บิ๊กป๊อด' เตรียมเข้ากระทรวง 8 หรือ 11 ก.ย. ขอคุยก่อนแบ่งงาน ส่วน 'ปานปรีย์' บอกขอเข้ากระทรวงหลังรัฐบาลแถลงนโยบาย

06 ก.ย.2566 - พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) กล่าวก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นัดพิเศษ กล่าวถึงแนวทางการทำงานในกระทรวง ทส. ว่าต้องขอเข้ากระทรวงไปหารือกับข้าราชการ โดยกำหนดไว้วันที่ 8 ก.ย.หรือ วันที่ 11 ก.ย.นี้ ส่วนงานของกระทรวงจะแบ่งอย่างไร ต้องดูเนื้องานก่อน โดย ทส.ไม่ใช่กระทรวงที่ใหญ่มาก ส่วนจะกำกับดูแลงานกระทรวงใดบ้างนั้น ยังไม่ได้แบ่ง เพราะยังไม่ได้เข้ากระทรวง

ขณะที่นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกฯ และรมว.การต่างประเทศ กล่าวถึงการเดินทางเข้ากระทรวงว่า จะเข้ากระทรวงหลังจากแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภาเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศเก่าๆ สมัย 'ระบอบทักษิณ' เริ่มย้อนกลับมา ให้กำลังใจกับคนที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้อง

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

ชาวบ้านเฮ!! 'พัชรวาท' มอบ 'กรมป่าไม้' เร่งพัฒนาสร้างสาธารณูปโภคในพื้นที่ป่า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวว่า ได้มอบนโยบายให้กรมป่าไม้ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตพื้นที่ป่าไม้ โดยเฉพาะพื้นที่ลุ่มน้ำ ชั้น 1 และ ชั้น 2 ซึ่งมีปัญหาในเรื่องการพัฒนาสร้างสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานในเขตพื้นที่ป่าไม้

ไฟล์ทบุญ! 'อนุทิน' บินด่วน 'ร้อยเอ็ด นำทีมแพทย์ผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ ต่อบุญคนตาย รักษาชีวิตคนเป็น พร้อมขอบคุณ และให้กำลังใจ ผู้เสียชีวิต และญาติ ที่บริจาคอวัยวะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วยทีมแพทย์ จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย นำโดย นพ.พัชร อ่องจริต ได้เดินทางด้วยเครื่องบิน มายังสนามบินร้อยเอ็ด เพื่อผ่าตัดรับอวัยวะจากผู้เสียชีวิตจากภาวะสมองตาย ที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด