เอาไงแน่! 'เด็จพี่' กริ้ว! ซัดพวกต้านแจกเงินดิจิทัลให้ยาจกยันเศรษฐี เตะตัดขา ถามคนจนมีสิทธิ์ไหมคะ?

10 ต.ค.2566- นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ – Dr.Prompong Nopparit ระบุข้อความว่า ยุคนายกฯยิ่งลักษณ์คัดค้านรถไฟฟ้าความเร็วสูงยื่นศาลรธน. จนไม่ได้ทำ รอบนี้พวกต้านเพื่อไทย มามุขเดิม จะยื่นค้านแจกเงินดิจิทัลต่อศาลรธน.อีก อยู่มา 9 ปีเงียบสนิท ประชาชนหนี้ท่วมหัว ไม่สน ถามจริงกลัวประชาชนจะได้ประโยชน์ กลัวประเทศจะเจริญหรือไง

เศรษฐกิจไทย ยังเติบโตต่ำ ประชาชนเดือดร้อนทั่วหน้า จำเป็นต้องกระตุ้นเศรษฐกิจให้พ้นโคม่า นโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000บาท ให้ประชาชน เป็นเครื่องมือทางเศรษฐศาตร์ เป็นความหวังพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย ให้กลับมา ยังมีพวกมือไม่พาย เอาเท้าราน้ำ คอยเตะตัดขารัฐบาล เพื่อไทย ติชมไม่ว่า เสนอทางเลือกที่ดีกว่าก็ไม่มี นี่จะร้องศาล ให้ล้มโครงการ เกินไปไหม? คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ?

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อวดคนอีสาน 10 เดือน ผลงานเพียบ ไตรมาส 4 ได้เงินหมื่นแน่

นายกฯ พบชาวหนองพอก อวดผลงาน 10 เดือน ราคาพืชผลการเกษตรดี ยันเร่งแก้ปัญหาน้ำประปา ปราบหนี้นอกระบบให้หมด ย้ำ 'ดิจิทัล วอลเล็ต' ไตรมาส 4 ได้แน่

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

‘จตุพร’ ชี้คณะก่อการบางฝ่ายเริ่มอึดอัด คนบางคนลำพอง เสี่ยงถูกยึดอำนาจ

‘จตุพร’ ส่งสัญญาณอารมณ์อำนาจ ระบุ ปท.อยู่ท่ามกลางสถานการณ์เปราะบาง ตึงเครียด คณะก่อการบางฝ่ายเริ่มอึดอัด จ่อขยับยึดอำนาจ เหตุรำคาญดีลกลับบ้านที่คนบางคนลำพองผยองอำนาจ อ้างไฟเขียวป่วนทำลายระบบเศรษฐกิจ สังคมและกระบวนการยุติธรรม

ถ้านักการเมือง มีอำนาจสั่ง ‘ผู้ว่าธปท.’ ได้ ความ ‘ฉห.’ บังเกิดแน่

ธปท.ไม่ต้องตามใจนักการเมืองอยู่แล้ว ถ้าเป็นเรื่องแจกเงินดิจิตอล ถามกฤษฏีกาแล้วมิใช่หรือ หากมั่นใจว่าทำได้ ไม่ผิดกฏหมาย มีเงินพร้อมที่จะแจก แจกเลย