'หญิงหน่อย' ดูดเด็กเพื่อไทย กั๊กร่วมงาน 4 กุมาร

17 ธ.ค.2564 - ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย ย่านลาดปลาเค้า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวต้อนรับ นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตผู้สมัครส.ส.กรุงเทพ พรรคเพื่อไทย ที่มาสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยจะให้เข้ามาช่วยเสริมทีมการสื่อสารสัมพันธ์ เพื่อมาเติมเต็มในส่วนของการฟังเสียง ให้ประชาชนมีส่วนร่วม

คุณหญิงสุดารัตน์ เผยว่า รู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับคนมีความรู้ ความสามารถเข้ามาเสริมทัพให้กับพรรค พรรคยึดมั่นประชาชนเป็นศูนย์กลาง เสียงประชาชนทุกเสียงมีความสำคัญ และการสื่อสารถือเป็นความสำคัญอย่างยิ่ง พรรคได้เปิดรับฟังเสียงประชาชนใน 2 รูปแบบ คือ การรับฟังแบบออนกราวน์ ที่ได้เปิดแคมเปญคาราวาน 77 จังหวัด เดินสายรับฟังเสียงประชาชนทั่วทั้งประเทศ และการรับฟังแบบออนไลน์ผ่านบล็อกเชน ที่ใช้ระบบเทคโนโลยีมาช่วยรับฟังเสียงประชาชน เพราะแต่ละนโยบายที่จะออกมา ต้องฟังเสียงตั้งแต่นักธุรกิจจนถึงประชาชน ก่อนนำความต้องการเหล่านั้นมาหารือในที่ประชาชุมพรรค เพื่อให้นโยบายที่ออกมานั้นเป็นได้จริง โดยคาดว่าจะประชุมใหญ่ของพรรคได้ประมาณเดือนมีนาคม 2565

นายตรีรัตน์ เปิดเผยว่า หลังจากเว้นวรรคทางการเมืองไปเกือบปี เห็นความตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ความชัดเจนของพรรคที่เปิดโอกาสให้คนตัวเล็ก มองว่าจะเป็นฐานสำคัญของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้เดินไปข้างหน้าได้ คุณหญิงสุดารัตน์ มีความสามารถ ให้โอกาสทางการเมืองตนเองและหลายคน จึงตัดสินใจเข้าร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เชื่อพรรคจะเป็นทางออกให้วิกฤติ ทำให้ประชาชนมีอนาคตที่ดี มีประชาธิปไตยที่สวยงามกลับมาอีกครั้ง

เมื่อถามถึงกระแสข่าวว่ากลุ่ม 4 กุมาร จะมาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทยนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า มีหลายกลุ่มมาพูดคุยหารืออยู่ตลอด แต่ขอเดินตามแนวทางของพรรคก่อนตามความตั้งใจ เพื่อไปเชิญชวนคนทั้งประเทศมาร่วมกันสร้างเศรษฐกิจที่ดี สร้างประเทศให้กับทุกคนใหม่ ตั้งใจให้พรรคไทยสร้างไทยเป็นทางเลือกใหม่ในการแก้ไขปัญหาของชาติ

ส่วนการเตรียมพร้อมเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ในสัปดาห์หน้า จะเรียกประชุมทีมกทม. เพื่อถามความเห็นเรื่องการส่งผู้สมัครผู้ว่า กทม. แต่เบื้องต้นมีความสนใจจะส่งผู้สมัคร การเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ควรจะจัดเลือกตั้งมานานแล้ว แต่ถูกดึงเกมไปมา ส่วนจะเลือกตั้งเมื่อไหร่ขึ้นอยู่กับผู้มีอำนาจ อยากให้มีการเลือกตั้งให้เร็ว ขณะที่การเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพร และสงขลา พรรคไม่ส่งผู้สมัคร.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการ รัฐบาลเล่นกลแจกเงินหมื่น หาเสียงนิยมให้พท.

'จตุพร' ซัดรัฐบาลเล่นกลซ่อนเจตนากู้เงินแจกหมื่น เชื่อปั่นความหวังเคลมดิจิทัลหาเสียงนิยมให้เพื่อไทย แต่ ปท.ชิบหายแบกหนี้ก้อนโต ชี้พรรคร่วมฯ เพียงเห็นชอบเชิงหลักการเท่านั้น

จับตา ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ '1ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์' ผ่าน THACCA

นางวิรังรอง ทัพพะรังสี ประธานเครือข่ายมหาวิทยาลัยเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในฐานะนิสิตเก่าคณะรัฐศาสตร์ รุ่น 30 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'อุ๊งอิ๊ง' โพสต์คลิปครอบครัวเดินห้าง ถามตอนเด็กเคยขายอะไร ทักษิณตอบขายกาแฟ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว เป็นคลิปวีดีโอนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ และน.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ เดินที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยกัน