'สส.แจ้' ดับเครื่องชนพรรค จ่อหลักฐานแย้งมติสีดำ กลั่นแกล้งทางการเมือง  

แฟ้มภาพ

ก้าวไกลปิดประตูประชุมลับพรุ่งนี้ ชณะที่ สส.แจ้ ฮึดสู้ จ่อหอบหลักฐานแย้งมติขับออก เชื่อมูลเหตุขัดแย้ง ผู้ช่วย สส.และถูกกลั่นแกล้งทางการเมือง

5 พ.ย.2566 –  ผู้สื่อข่าวความเคลื่อนไหวของพรรคก้าวไกล ซึ่งมีกำหนดการสัมนาภายใน ในช่วงการปิดสมัยประชุม ระหว่างวันที่ 6-8 พ.ย. โดยคาดว่าจะมีการประชุมเพื่อทบทวนมติที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขลงโทษของพรรค ในข้อกล่าวหาคุกคามทางเพศของนายไชยามพวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.กทม. พรรคก้าวไกล ภายหลังจบกำหนดการสัมนาวันที่ 6 พ.ย.ทั้งนี้ มีการเน้นย้ำว่า เป็นการประชุมภายใน ไม่มีที่สำหรับสื่อมวลชน

ด้านนายวุฒิพงศ์ ทองเหลา อดีตสส.ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ผู้ถูกข้อกล่าวหากรณีคุกคามทางเพศ โดยมีมติจากพรรคก้าวไกลให้ขับออกจากการเป็นสมาชิกพรรคนั้น ได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า ขอแถลงเปิดใจอีกครั้ง พร้อมเปิดหลักฐานความขัดแย้งกับผู้ช่วย สส. ที่เป็นกรรมการบริหารพรรค ซึ่งเชื่อว่าเป็นต้นเหตุให้พรรคมีมติขับออก และเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมือง ในเวลา 13.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ที่รัฐสภา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชงไทยบี้เมียนมา งดขายน้ำมันให้ เจรจาสันติภาพ

"โรม" เสนอให้ไทยงดขายน้ำมันให้ "เมียนมา" ปูดใช้ไทยฟอกเงินเครือข่ายซื้ออาวุธที่ใช้ปฏิบัติการ เตือนถูกดึงไปเอี่ยวร่วมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

สส.ระยอง ก้าวไกล ตั้งข้อสงสัยวางเพลิงโรงงานเก็บสารเคมี 'วิน โพรเสส' จี้รัฐบาลตรวจสอบ

นายชุติพงศ์ พิภพภิญโญ สส.ระยอง พรรคก้าวไกล แถลงข่าวกรณีไฟไหม้โรงงานเก็บสารเคมีของบริษัท วินโพรเสส จำกัด ว่า ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ตนได้ลงพื้นที่จุดหลังเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้าถึงเวลา 22.00 น.