'แรมโบ้' เดือด! จ่อเอาผิดเพิ่ม 'เตี้ยหลังม็อบ' ปลุกปชช.ประณามอย่าเลือกเข้าสภาอีก

‘แรมโบ้’ เหลืออดพฤติกรรม ‘เตี้ยหลังม็อบ’ จ่อดำเนินคดีเพิ่ม ไล่ไขก๊อกพ้น ส.ส. ปลุกประชาชนประณามอย่าเลือกเข้าสภาอีก

20 ธ.ค. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ว่าวันนี้อยู่กับน้องๆ ที่นครสวรรค์ พร้อมภาพร่วมกิจกรรม “วางหนังสือถืออาวุธ” มีกลุ่มวัยรุ่น 3 นิ้วเข้าร่วมกิจกรรมนั้น ว่า ตั้งแต่นางอมรัตน์ มาเป็น ส.ส.ยังไม่เคยเห็นว่าได้ทำประโยชน์อะไรให้กับประชาชนแล้วบ้าง เห็นมีแต่สร้างความเดือดร้อนให้กับประเทศ และประชาชนแต่ยังอยากได้เงินเดือนที่มาจากเงินภาษีของประชาชน การโพสต์และมีข้อความเช่นนี้เป็นการยุยงส่งเสริมให้เยาวชนน้องๆ นักศึกษาจับอาวุธมาสร้างความรุนแรงอย่างนั้นหรือไม่ มีเจตนาปลุกระดมสร้างความวุ่นวายให้บ้านเมืองเกิดความรุนแรงเหมือนที่มีการสนับสนุนให้ม็อบทะลุแก๊สทำความเดือดร้อนวุ่นวาย สร้างความรุนแรงให้ประชาชน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงบาดเจ็บสาหัสไปหลายคน เหตุเกิดที่แยกสามเหลี่ยมดอนแดงมาแล้ว หวังผลเช่นนั้นใช่หรือไม่

ทั้งนี้หากนางอมรรัตน์ รักที่จะเคลื่อนไหวร่วมกับม็อบ 3 นิ้ว ควรจะลาออกจากการเป็น ส.ส.ที่เป็นผู้แทนของประชาชน โดยอย่าเอาเงินเดือนที่มาจากภาษีของประชาชน หรือเอาตำแหน่ง ส.ส.ไปสนับสนุนการเคลื่อนไหวม็อบ 3 นิ้ว ในการสร้างความเดือดร้อน จาบจ้วง ก้าวล่วงสถาบัน ซึ่งประชาชนที่จงรักภักดี และเสียภาษีคงไม่ยอมที่จะให้เอาเงินภาษีมาให้กับคนที่มีพฤติกรรมเช่นนี้อย่างแน่นอน

“ขอประณามการกระทำ และพฤติกรรมของนางอมรัตน์ และอยากให้ประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศที่รักสถาบัน ได้ออกมาประณาม ส.ส. คนนี้เช่นเดียวกัน อย่าปล่อยให้นำเงินภาษีไปใช้ในทางที่ผิด ใช้สนับสนุนกลุ่มคนที่สร้างความเดือดร้อนให้กับบ้านเมือง และที่สำคัญเลือกตั้งครั้งต่อไปขออย่าเลือก ส.ส.คนนี้เข้ามาทำงานในสภาฯอีกพฤติกรรมของเตี้ยหลังม็อบคนนี้ ผมไม่อยากเรียกว่าเป็น ส.ส. หรือผู้แทนของปวงชนชาวไทย คงเป็นได้แค่ผู้แทนของแก็งสามกีบ ที่คิดจ้องทำลายสถาบันมากกว่า” นายเสกสกล ระบุ

ทั้งนี้ ตนเคยแจ้งความดำเนินคดีมาตรา 112 และความผิดพระราชบัญญัติการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ไว้แล้ว จะได้ให้ฝ่ายกฎหมายได้ตรวจสอบจะดำเนินคดีเพิ่มอีกสักคดี เพราะจะปล่อยให้มีการกระทำของบุคคลนี้ต่อไปยิ่งหนักแผ่นดิน และจะขอให้เจ้าหน้าที่เร่งรัดคดีเก่าของคนนี้ให้เร็วที่สุด ขืนชักช้า ยิ่งได้ใจ ไม่เคยคิดเกรงกลัวกฎหมายบ้านเมืองเลยสักนิด ไม่ควรจะเข้าไปอยู่ในสภา ควรเข้าไปอยู่ในคุกจะดีกว่าไหม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สส.ก้าวไกล ชี้ 3 ความเสี่ยง 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เตรียมรับวิกฤติในอนาคต

นายจุลพงศ์ อยู่เกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล แถลงข่าวรัฐบาลยืนยันเดินหน้าดำเนินการโครงการดิจิทัลวอลเล็ต ว่า ในฐานะที่ตนเป็นผู้บริหารธนาคารในระดับอาเซียน อดห่วงไม่ได้กับท่าทีรัฐบาลในโครงการนี้ จึงขอเตือนไปยังรัฐบาลในความเสี่ยง 3 เรื่องที่จะเกิดขึ้น ความเสี่ยงเรื่องแรกคือ การเตรียมตัวกับวิกฤตในอนาคต ในขณะนี้ ทุกท่านทราบข่าวการเกิดวิกฤตการสู้รบ ไม่ว่าจะเป็นในยุโรป

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก