'ตั๊น จิตภัสร์' ปรับโฉม 'ปชป.' ชวนออกแบบยูนิฟอร์มใหม่

‘ตั๊น จิตภัสร์’ ลุยปรับโฉม ทัพแม่พระธรณีฯ ชวนร่วมประกวดออกแบบยูนิฟอร์มพรรค ชิงเงินรางวัล 1.5 แสนบาท

15 ม.ค. 2567 – ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อดีต สส.บัญชีรายชื่อ แถลงข่าวการจัดประกวดการออกแบบ เสื้อแจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล รูปแบบใหม่ให้กับพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

น.ส. ตั๊น จิตภัสร์ กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในการสื่อสารให้ประชาชนทุกคน มีส่วนร่วมในการพัฒนา ฟื้นฟู และกลับมาสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง โดยเริ่มต้นจากกิจกรรมนี้ ที่เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ส่งผลงานการออกแบบ เครื่องแต่งกายของพรรคประชาธิปัตย์ อาทิ แจ็คเก็ต เสื้อกั๊ก และเสื้อโปโล เพื่อเข้าร่วมประกวดในกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” ชิงเงินรางวัลกว่า 150,000 บาท

โดยผลงานการออกแบบที่ส่งเข้าประกวด จะต้องอยู่ภายใต้แนวคิด สร้างความโดดเด่น ความแตกต่าง เข้าถึงง่าย เหมาะสมแก่คนทุกวัย ทันสมัย สามารถประยุกต์ตามสภาพภูมิอากาศและความเหมาะสม ซึ่งผลงานที่ผ่านการคัดเลือก จะนำไปผลิตจริงเพื่อสวมใส่ในการทำกิจกรรมของพรรค ไม่ว่าจะเป็นการลงพื้นที่หาเสียงและอื่นๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน

สำหรับผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด สามารถติดตามรายละเอียด กติกา และส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest โดยเริ่มส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กุมภาพันธ์นี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม