เคาะแล้ว 'บิ๊กป้อม' ส่ง 'สุนทร รักษ์รงค์' ลุยเลือกตั้งซ่อม สส.นครศรีธรรมราช เขต 8

16 ม.ค.2567 - เมื่อเวลา 15.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพปชร.(พปชร.)เป็นประธานประชุมสส.พรรค โดยมีแกนนำ และกรรมการบริหารพรรค ร่วมประชุม ใช้เวลาหารือนาน 1 ชั่วโมง

ต่อมา 16.15 น.พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศให้ใบแดง นางมุกดาวรรณ เลื่องสีนิลสส.นครศรีธรรมราช เขต 8 พรรคภูมิใจไทย ส่งผลให้ต้องมีการเลือกตั้งซ่อม พรรคพปชร.ยืนยันจะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ หรือไม่ ว่า "ส่ง ส่ง ส่งคนเดิม นายสุนทร รักษ์รงค์ "

เมื่อถามว่ามั่นใจที่จะส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "เมื่อส่ง ก็ต้องมั่นใจ ถ้าไม่ส่งคือไม่มั่นใจ"

เมื่อถามย้ำว่าในครั้งนี้พล.อ.ประวิตร จะลงไปช่วยหาเสียงด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ผมไม่ต้องหาหรอก ไปหาทำไม แค่หาเสียงกับนักข่าวก็ตายแล้ว"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางกลับออกจากพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ได้เปิดกระจกรถมาตอบคำถามผู้สื่อข่าว อย่างอารมณ์ดีถึงการจัดกิจกรรมพปชร.สัญจร ครั้งที่2 ว่า จัดที่จ.หนองคาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน