'หมอวรงค์' ชง 'ราชทัณฑ์' ประกาศให้ทักษิณกลับบ้านให้สิ้นเรื่องจะได้ไม่ต้องทำอะไรแอบๆซ่อนๆ

18 ม.ค.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ "แด่ราชทัณฑ์ไทย" ว่า ราชทัณฑ์ แถลง 'ทักษิณ' เข้าเกณฑ์พักการลงโทษ กรณีมีเหตุพิเศษ เป็นนักโทษเด็ดขาดชั้นกลาง-สูงวัย-เจ็บป่วยหลายโรค แต่สิ่งที่ราชทัณฑ์ ไม่เคยตระหนัก ที่ประชาชนตั้งคำถามว่า นักโทษชายรายนี้ยังอยู่โรงพยาบาลตำรวจหรือไม่

ที่สำคัญ ราชทัณฑ์ก็แถลงเองเออเองว่า ผู้ตรวจการแผ่นดิน ได้มีตัวแทนขึ้นไปตรวจสอบและได้พบนายทักษิณ ทั้งๆ ที่สิ่งนี้ถ้าติดตาม จะพบว่าผู้ตรวจการแผ่นดินไม่เคยแถลงว่าเคยพบนายทักษิณ มีแต่ขึ้นไปถ่ายรูปชั้น14 และคำอ้างว่าข้อมูลด้านสุขภาพถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่ผู้ป่วยมิได้อนุญาตให้เปิดเผย

ที่น่าตลกมากราชทัณฑ์ เหมือนจะรู้ใจนักโทษรายนี้ จึงแถลงว่าบทบาททางการเมืองในระหว่างการพักโทษ สามารถกระทำได้ หากไม่เป็นการฝ่าฝืนหรือไปทำอะไรที่ผิดระเบียบ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ อาการยังป่วยหนักยังไม่ได้กลับเรือนจำ

ทางที่ดีราชทัณฑ์ไม่ต้องเสียเวลา สร้างเรื่อง ให้ประชาชนนินทา อยากจะทำอะไรก็เชิญตามสบาย น่าจะประกาศให้นักโทษกลับบ้านไปเลย จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาแถลงแบบหลบๆ ซ่อนๆอีกต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ฟันธง! เพื่อไทยกำลังตกต่ำ ทำลาย 'หมอชลน่าน' จนหมดราคาเป็นเพียงลูกจ้างบริษัท

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พรรคเพื่อไทยกำลังตกต่ำ โดยส่วนตัว ผมกับหมอชลน่าน

จากวังสราญรมย์ถึงตึกไทยคู่ฟ้า “ทูตปู”เลขาฯส่วนตัวทักษิณ สู่ตัวเต็งรมว.ต่างปท.คนใหม่

ทักษิณ ชินวัตร หัวหน้ารัฐบาล และเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ใช้เวลาแค่หนึ่งคืนก็เคาะออกมาแล้วว่าจะดัน ทูตปู มาริษ เสงี่ยมพงษ์ อดีตทีมงานหน้าห้อง นายกรัฐมนตรี ตึกไทยคู่ฟ้า สมัยทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี

งบ68ทร.ซื้อเครื่องบินลำเลียง “เรือดำน้ำ-ฟริเกต”ไปถึงไหน?

ฟันธงกันว่าปิดจ๊อบปรับคณะรัฐมนตรี “เศรษฐา 2” ที่โรงแรมหรูกลางกรุงไปแล้ว โดยมี ทักษิณ ชินวัตร นั่งหัวโต๊ะคุยรอบสุดท้ายโดยไม่ต้องกระมิดกระเมี้ยน ว่ากันว่า โผนี้ชื่อของ เกรียง กัลป์ตินันท์ กับ สุทิน คลังแสง ยังเหนียว