'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

‘ตรีรัตน์’ เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

28 มค.67 นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตรองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คของตน ถึงเหตุผลการลาออกจากพรรคไทยสร้างไทยว่าตามที่ผมได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

ผมขอนำเรียนว่าการลาออกครั้งนี้เป็นการตัดสินใจด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยขอยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาใดๆและได้มีการนำเรียนผู้ใหญ่ในพรรคแล้ว

ตลอด 7 ปีที่ผมได้ก้าวเข้าสู่งานการเมือง ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ให้โอกาสผมได้เข้ามาทำงานที่ผมรัก

ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนให้ผมได้ทำหน้าที่ของผมอย่างดีที่สุด

แม้ว่าวันนี้ผมจะไม่ได้สังกัดพรรคใดแล้ว แต่อุดมการณ์ของผมไม่เคยจางหาย และผมจะยังอุทิศแรงกายแรงใจของผมเพื่อประโยชน์ของคนไทยและประเทศไทยต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567