'แรมโบ้' ยก 'นิด้าโพล' ตอกย้ำปชช.หนุน 'ลุงตู่' เป็นนายกฯต่อ แนะ 'ฝ่ายค้าน' เลิกแกว่งปากไปทั่ว

'แรมโบ้' เห็นด้วย 'นิด้าโพล' ประชาชนยังอยากให้ 'ลุงตู่' เป็นนายกฯอีก แนะ 'ฝ่ายค้าน' ฟังเสียงประชาชน อยากมีคะแนนนิยมควรทำประโยชน์เพื่อบ้านเมือง ประชาชน ไม่ใช่ใช้ปากจ้อโจมตีคนไปทั่ว

26 ธ.ค. 2564 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความเห็นของนิด้าโพล ที่เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง คะแนนนิยมทางการเมือง รายไตรมาส ครั้งที่ 4/2564 พบว่าบุคคลที่ประชาชนจะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี แม้ว่าอันดับที่ 1 ประชาชนจะยังไม่ตัดสินใจ แต่นายกฯประยุทธ์ ได้เป็นอันดับ 2 คะแนนมากกว่าคนอื่น เพราะเป็นคนมีความเด็ดขาดในการตัดสินใจ บริหารงานดี นโยบายช่วยเหลือประชาชนได้จริง

"ดังนั้นยังเป็นการตอกย้ำว่านายกฯประยุทธ์ ยังเป็นนายกฯที่ประชาชนให้การยอมรับ และมั่นใจในการแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมือง และยังอยากให้นายกฯประยุทธ์เป็นนายกฯอีก"

นายเสกสกล ยังให้ความมั่นใจกับประชาชนว่านายกฯและรัฐบาลให้ความสำคัญกับประชาชนมากที่สุด และจะทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างถึงที่สุด ขณะเดียวกันยืนยันที่จะไม่ลาออก ไม่ยุบสภาฯก่อนครบเทอม จึงขอให้ประชาชนได้สบายใจว่านายกฯและรัฐบาลจะไม่ทอดทิ้งแน่นอน

พร้อมขอเรียกร้องกลุ่มคน หรือพรรคการเมืองฝ่ายค้านที่มักจะออกมา กล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาล ให้หยุดการ การกระทำ แล้วหันกลับมาฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ทั้งประเทศบ้าง ทั้งนี้หากอยากได้คะแนนนิยมจากประชาชนควรจะต้องลงมือทำ ช่วยเหลือประชาชนในยามลำบาก ไม่ใช่ใช้ปากจ้อรายวันโจมตี ให้ร้ายคนอย่างเดียว แบบนี้อย่าว่าแต่คะแนนนิยมจากประชาชนเลย เลือกตั้งครั้งหน้าอาจไม่ได้เข้าสภาฯเป็นปากเสียงให้ประชาชนอย่างแน่นอน

"สำนักโพลหลายสำนักสอบถามความคิดเห็นประชาชนยังเชื่อมือไว้วางใจในตัวพลเอกประยุทธ์ จึงอยากให้ฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ อย่าเล่นการเมืองเพราะถูกสั่งมาหรือเล่นแบบอคติอาฆาตส่วนตัว ถ้าคิดเช่นนั้น ประชาชนจะเสียโอกาสอย่างมาก"นายเสกสกล ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น

ไม่รู้จริงอย่าพูดมาก 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ฟาด 'ฝ่ายค้าน' เหมือนเข้าข้างกลุ่มต่อต้านเมียนมา

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ และอดีตเลขานุการ รมว.การต่างประเทศ ในสมัยนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.การต่างประเทศ โพสต์ข้อความว่า

'นิด้าโพล' ชี้ คนไทย ไม่เห็นด้วยนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ยาบ้า 5 เม็ด กับผู้เสพ คือ ผู้ป่วย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้

ฝ่ายค้านกู้ศรัทธา? 'พิธา' บอกลาสภา

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้านนำโดยพรรคก้าวไกล และพรรคประชาธิปัตย์ ซ้อมใหญ่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมสภาหน้าตามรัฐธรรมนูญ 151