'สมศักดิ์' อ้างนโยบายแจกเงินหมื่นไม่คืบหน้า เหตุเลือกตั้งไม่เป็นเอกฉันท์ก็ทำงานไม่ง่าย

16 ก.พ.2567 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะกรรมนโยบายเติมเงินผ่านดิจิทัลวอลเล็ต วานนี้ (15 ก.พ.) ที่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร ว่าตนคิดว่าประชาชนเข้าใจว่ารัฐบาลมีแนวต้าน ทุกคนก็เอาใจช่วยรัฐบาล เพราะหลายครอบครัวอยากได้เพื่อนำไปใช้แก้ปัญหาสภาพคล่องในครอบครัว

เมื่อถามว่า การที่นโยบายเดินหน้าล่าช้าจะทำให้ประชาชนไม่มั่นใจพรรคเพื่อไทยเหมือนเมื่อก่อนหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า เชื่อว่าประชาชนเข้าใจการเมืองมากขึ้น เวลาเลือกตั้งอะไรที่ไม่ได้เป็นเอกฉันท์ก็จะทำงานไม่ง่าย แม้ทำได้แต่ก็ต้องใช้เวลา ซึ่งรัฐบาลก็พยายามชี้แจง หลายเรื่องเป็นเรื่องที่ถูกแต่ก็ยังถูกโจมตีหรือแกล้งไม่เข้าใจ เราก็ชี้แจงกันไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' ฉะ 'ทักษิณ' แก้ปัญหาตนเอง-เฉลิม ให้ได้ก่อนคุยโวแก้ปัญหาบ้านเมือง

“อนาคตไกล” ฉะ “ทักษิณ ชินวัตร” จะแก้ปัญหาบ้านเมือง แก้ปัญหาตนเองและกรณีของ“เฉลิม อยู่บำรุง” ให้ได้ก่อน แค่ราคาคุยโว โชว์เหนือ ลมปาก เพียงวาทกรรมทางการเมือง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี

'ทักษิณ' เป่าเค้กวันเกิด บอกคนที่มาวันนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน ปัญหาบ้านเมืองต้องให้เพื่อไทยแก้ไข

นายทักษิณ​ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมกับคนในครอบครัว​และบรรดารัฐมนตรี​ รวมถึงผู้ร่วมงาน​อย่างชื่นมื่น โดยในเวลาดังกล่าว ​นางมนพร​ เจริญศรี รมช.คมนาคม ที่ได้ร่วมติดตามนายเศรษฐา​