'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

23 มี.ค.2567 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน

ผมเคยบอกไว้ว่า 26 พ.ค. ดวงดาวที่สำคัญๆ คือ อาทิตย์ พุธ พฤหัส ศุกร์ และมฤตยู จะมาชุมนุมกันในราศีพฤษภ อยู่เรือนกดุมภะ กลางปีเป็นต้นไปจะทำให้เศรษฐกิจสังคมการเมืองเข้าที่เข้าทาง รัฐบาลจะเดินเครื่องได้อย่างเต็มสูบ ขับเคลื่อนบ้านเมืองไปได้อย่างดี เป็นปีมังกรทองของรัฐบาลเศรษฐา และในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ดาวพฤหัสจะย้ายจากราศีเมษซึ่งเป็นดวงเมืองเข้าไปอยู่ในราศีพฤษภ จะกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ โชคดีมีชัยแก่บ้านเมือง...

ต้นเม.ย. พรบ.งบประมาณคงจะประกาศใช้ เงินทองจะคล่องตัว จะมัวรำวงอยู่แบบเก่าคงไม่ได้ เนื้องานผลงานต้องชัดเจนเป็นที่ประจักษ์ ชาวบ้านเขารอกันมานาน เรื่องเศรษฐกิจต้องเปรี้ยงปร้างทันทีทันใด การทำมาค้าขาย เรื่องปากท้อง การกินดีอยู่ดี ไพร่ฟ้าหน้าใส ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนทันทีเมื่อเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะพิสูจน์กันก็คราวนี้แหละ...ใช้คนให้ถูกงาน ใช้งานให้ถูกคน จะเกิดขึ้นระหว่างเม.ย.-พ.ค. ทั้งดวงดาวและสถานการณ์ที่กำหนดจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คือ 1. ปรับครม. ปรับคนให้เข้าที่เข้าทาง 2. ปรับกระทรวง ปรับคนให้เหมาะเจาะเหมาะสม 3. ปรับครม.เศรษฐกิจให้ไปในทิศทางเดียวกัน เป็นเอกภาพในการทำงาน 4. กระชับอำนาจของพรรคแกนนำให้เข้มแข็งมากขึ้น

เมื่อพญามังกรทะยานออกมาแล้ว มีรึจะปล่อยให้นายกเศรษฐารำวงสาละวันเตี้ยลงอยู่อย่างนั้น ทั้งดวงก็ดี ราศีก็ให้ ไม่ทำตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำเมื่อไหร่...

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

นายกฯเศรษฐา กังวลสถานการณ์สู้รบในเมียนมา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ใช้เวลาช่วงวันหยุดติดตามงาน รวมถึงสถานการณ์สู้รบบริเวณชายแดนไทย-เมียนมา พร้อมทวิตข้อความผ่าน x ว่า “ผมติดตาม