'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

Loading...

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น

12 เม.ย.2567 - นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ 2567 ปีใหม่ไทย ตนขอส่งมอบความรักและความปรารถนาดีมายังพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ รวมทั้งพี่น้องคนไทยในต่างประเทศทุกท่าน ขอน้อมอัญเชิญอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขและสมหวังในสิ่งอันปรารถนาทุกประการ สำหรับพี่น้องประชาชนที่ออกเดินทางทั้งกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว ขอให้พักผ่อนอย่างมีความสุข เดินทางปลอดภัย ที่สำคัญคือ ดื่มไม่ขับ

ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของรัฐบาล เชื่อว่ามาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ ของรัฐบาล รวมทั้งการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในซอฟพาว์เวอร์ไทยที่จะช่วยผลักเม็ดเงินเข้าสู่ระบบเศรษฐกิจ ส่งเสริมให้หลายกิจกรรม มีการขับเคลื่อนและเติบโต สร้างรายได้ให้กับภาคธุรกิจและประชาชนมากยิ่งขึ้น

“ช่วงที่รัฐบาลแถลงนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ แต่ก็มีการออกมาให้ข้อมูลต่างๆ ของแกนนำฝ่ายค้านบางคน ทำให้ประชาชนเกิดความสับสน ไม่มั่นใจ จึงขออย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล หรือ ลดทอนความเชื่อมั่น มองว่าควรเป็นฝ่ายค้านที่ทำหน้าที่อย่างสร้างสรรค์กว่านี้ ยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนมากกว่าเล่นเกมการเมือง“ นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ แห่เล่นน้ำสงกรานต์ ถนนข้าวดอกข่า เขาหลัก จ.พังงา

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณ หนองมูลตะกั่ว ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงานายกลวัชร ทรัพย์ส่งสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ร่วมทำพิธีรดน้ำขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ ก่อนฉีดโฟมเปิดอุโมงค์น้ำในงานประเพณีสงกรานต์ ถนนข้าวดอกข่า เ

ไม่รู้จริงอย่าพูดมาก 'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ฟาด 'ฝ่ายค้าน' เหมือนเข้าข้างกลุ่มต่อต้านเมียนมา

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ และอดีตเลขานุการ รมว.การต่างประเทศ ในสมัยนายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.การต่างประเทศ โพสต์ข้อความว่า

ฝ่ายค้านกู้ศรัทธา? 'พิธา' บอกลาสภา

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้านนำโดยพรรคก้าวไกล และพรรคประชาธิปัตย์ ซ้อมใหญ่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมสภาหน้าตามรัฐธรรมนูญ 151

'ปธ.วันนอร์' ให้คะแนนซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ชมเปาะสภาชุดนี้มีคุณภาพ

'วันนอร์' รับมีโอกาสเปิดประชุมสมัยวิสามัญ ช่วง พ.ค. - มิ.ย. ถกงบปี 68 หลังรัฐบาลทำร่างเสร็จ ชี้สภาชุดนี้ทำงานดีมีประสิทธิภาพ ล่มแค่ครั้งเดียว ซักฟอก 2 วัน ภาพรวมดี ประท้วงแค่สีสัน

สีสันจบแล้ว! นายกฯ สั่งสรุปข้อมูลซักฟอก ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดไป

'เศรษฐา' สั่งทีมงานสรุปข้อมูลซักฟอก สีสันจบแล้วจากนี้ขอทำงานต่อ ออกตัวยังไม่เก่งการเมือง ปัดโต้ทุกดอก กลัวเดือดมากไป ลั่นรับทราบฝ่ายค้านแนะปรับ ครม.