บังเอิญจริงจริ๊ง! ‘ทัศนีย์’ อดีตสส.เชียงใหม่ ยันเจอ ‘อดีตนายกฯ’ ร้านข้าวซอยไม่ได้จงใจ

แฟ้มภาพ

14 เม.ย.2567-นางสาวทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ หรือ “กุ้ง” อดีต สส.เชียงใหม่ ซึ่งลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยหลังจัดตั้งรัฐบาลข้ามขั้ว ปัจจุบันเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์” เรื่อง“ความบังเอิญเป็นเหตุ”ระบุว่า ออกไปนอกบ้านกับน้องสาว ตอนเที่ยงน้องชวนทานข้าวซอย แล้วบังเอิญเจอคณะท่านอดีตนายกรัฐมนตรี ทานร้านเดียวกัน  ซึ่งต้องเรียนให้ทราบว่า ไม่รู้จริงๆว่าคณะท่านจะมาทานร้านนี้ แต่มีผู้ใหญ่ในคณะท่านเดินมาถามด้วยความไม่สบายว่าทราบมาก่อนมั้ยว่าคณะท่านจะมาทานที่นี่? จงใจมารึเปล่า?

ต้องเรียนให้ว่า ไม่ทราบมาก่อนจริงๆว่าคณะท่านจะมาทานที่นี่

เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บังเอิญอีก ที่จะทำให้ไม่สบายใจ ก็จะพยายามไม่ออกไปไหนช่วงนี้  เพราะไม่อยากให้มีความบังเอิญเกิดขึ้นอีกจริงๆคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เพื่อไทย' จ่อเคลียร์ใจ 'ปานปรีย์' ชวนนั่งกุนซือพรรค ไม่รู้ 'นพดล' เสียบแทน

'เลขาฯ เพื่อไทย' รับต้องคุย 'ปานปรีย์' หลังไขก๊อกพ้น รมว.ต่างประเทศ แย้มชงนั่งที่ปรึกษาพรรค มั่นใจไม่เกิดแรงกระเพื่อม ปัดวางตัว 'นพดล' เสียบแทน ชี้ 'ชลน่าน-ไชยา' หน้าที่หลักยังเป็น สส.

พท. จัดใหญ่! '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' ตีปี๊บผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา'

'เพื่อไทย' เตรียมจัดงาน '10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10' สรุปผลงาน 'รัฐบาลเศรษฐา' 3 พ.ค.นี้ เดินหน้าเติมนโยบายที่สัญญาไว้กับประชาชน พร้อมเปิดตัวผู้สมัครนายก อบจ.

ถามจันทร์ส่องหล้าจะกล้าไหม? มี 3 คน เหมาะนั่ง ‘รมว.ต่างประเทศ’

ทำท่าจะล่มปากอ่าว เสียฤกษ์หมด แต่เมื่อเป็นไปแล้วคือรัฐมนตรีต่างประเทศลาออก หลังจากมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าตั้งรัฐมนตรีไม่ถึง 24 ชั่วโมง