'อิ๊งค์' จ่อลงพื้นที่หาเสียง ช่วย 'ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมฯ'

20 มิ.ย.2567 - ที่รัฐสภา นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมลงพื้นที่ช่วยนายชาญ พวงเพ็ชร ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี หาเสียง ว่า มีการวางแผนไว้สักพักแล้วว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยจะลงพื้นที่ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 23 มิ.ย.นี้ แต่ยังเตรียมสถานที่อยู่ว่าจะไปที่ไหน ขณะนี้กำลังคุยเรื่องสถานที่ เพราะจะไปหลายที่ แต่คาดว่าจะไปลงสักตลาด หรืออาจจะไปตลาดรังสิต

เมื่อถามว่า น.ส.แพทองธารจะไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพใช่หรือไม่ นายดนุพร กล่าวว่า ตนเห็นว่า น.ส.แพทองธาร ต้องไปพ่นยาหลอดลมตีบ เมื่อวานนี้ ตนเจอน.ส.แพทองธารเสียงท่านก็แหบๆ และไอบ้างเป็นครั้งคราว แต่หาก น.ส.แพทองธารหายทัน ก็จะลงพื้นที่ในวันอาทิตย์นี้ และอาจจะลงพื้นที่อีกครั้งในวันที่ 28 มิ.ย.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กเพื่อไทย' ขอความเป็นธรรมให้ 'นายกฯอิ๊งค์' โดนชี้หน้ารัฐบาลเป็นผู้ร้ายคดีตากใบ

“บิ๊กอ้วน”  ขอความเป็นธรรมให้นายกฯอิงค์ โดนลูกหลงคดีตากใบ ยันรัฐบาลเร่งตามผู้ต้องหา ไม่เคยละเลย บอกไม่สบายใจหลังถูกมองเป็นความผิดนายกฯ ยอมรับห่วงสถานการณ์ใต้หลังหมดอายุความ

ควันออกหู! แตะนายใหญ่ครอบงำพรรค หนักถึงขั้นเศรษฐกิจประเทศพังแน่

“ภูมิธรรม” มองระบบเปิดช่องให้คนร้องยุบพรรค ปม “ทักษิณ” ครอบงำ กระทบความเชื่อมั่นเศรษฐกิจประเทศพัง พร้อมแก้ต่างหาก กกต. เรียกแจง