‘จุรินทร์’ ขนทัพใหญ่อ้อนชาวสงขลาเลือก ‘สุภาพร’ ปลุกจิตวิญญาณ ปชป.กลับคืน

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำทัพชุดใหญ่ลงพื้นที่จังหวัดสงขลา ช่วย’สุภาพร’ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม อ้อนขอคะแนนเสียงปลุกจิตวิญญาณ ปชป.กลับคืนมา

9 ม.ค.2565- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค อาทิ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจทันสมัย น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกรัฐบาล และส.ส.คนรุ่นใหม่ อาทิ น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.กระบี่ นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 6 จังหวัดสงขลา ที่ลานสวนสาธารณะเทศบาลตำบลพะตง บ้านทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อขอเสียงประชาชนให้สนับสนุน น.ส. สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครส.ส.สงขลา เขต 6 เบอร์ 1

นายจุรินทร์ ปราศรัยว่า วันนี้มาขอเสียง ไม่ใช่มาหาเสียง แต่มาขอตรงๆ เพื่อให้ประชาชนเขต 6 เลือกน.ส.สุภาพร การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้มีผู้สมัครหลายเบอร์แต่เบอร์ที่เหมาะสมเป็นส.ส.ที่สุด คือ เบอร์1 เพราะน.ส.สุภาพรมีประสบการณ์ทั้งทางสังคมที่ทำงานร่วมกับกลุ่มสตรีอย่างต่อเนื่องหลายปี และมีประสบการณ์ทางการเมือง เป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สงขลา ที่สำคัญถ้าน.ส.สุภาพร ได้เข้าไปเป็นส.ส. ประชาชนสามารถใช้ศักยภาพของเธอได้มากที่สุดในบรรดาผู้สมัครหลายคนเพราะถ้ามีปัญหาสามารถบอกกับน.ส.สุภาพร ไปพูดกับตนซึ่งเป็นรองนายกรัฐมนตรี หรือสามารถพูดคุยกับอบจ.ได้

“ไม่แน่ใจว่าพรรคการเมืองที่อยู่ในตอนนี้ ในการเลือกตั้งครั้งหน้าจะมีอยู่ต่ออีกหรือไม่ เพราะฉะนั้นการจะเลือกคนควรเลือกจากพรรคที่เป็นสถาบัน ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์คือสถาบันทางการเมืองที่ยั่งยืนที่สุดในประเทศ อยากให้พี่น้องปลุกจิตวิญญาณพรรคประชาธิปัตย์กลับคืนมา ด้วยการลงคะแนนสนับสนุนผู้สมัครของพรรค ให้ประชาธิปัตย์ได้รับชัยชนะ เพื่อทำหน้าที่เป็นพรรคการเมืองของคนสงขลาต่อไป และการเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะผลการเลือกตั้งจะเป็นธงนำสำคัญในการนำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งต่อๆไปในภาคใต้ ซึ่งถ้าเลือกพรรคประชาธิปัตย์รับรองไม่ผิดหวัง เพราะสองปีกว่าที่ตนเข้ามาเป็นหัวหน้าพรรคได้ทำตามสัญญาที่พูดไว้กับประชาชนได้หมด”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

กัดกันยับ 'กก.บห.' ข้องใจ 'เชาว์' รับงานทำลายปชป.

นายเมฆินทร์ เอี่ยมสอาด กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่พรรคมีแนวคิดที่จะขับ นายเชาว์ มีขวด ออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่า กรณีนี้ ตนเห็นใจ นายธนา ชีรวินิจ อดีต ส

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง