ไทยสร้างไทย เปิดตัว 'นาถยา' ชม 'เจ๊หน่อยสามพัน' มีคนรักเยอะ

ไทยสร้างไทย เปิดตัวเด็กเก่าปชป. 'นาถยา แดงบุหงา' เตรียมส่งลงส.ส. เขตสะพานสูง นาถยา มั่นใจ เสียงตอบรับดี โว บำนาญประชาชน 3,000 บาททำได้แน่

11 ม.ค.2565 - คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว นางนาถยา แดงบุหงา เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยทางพรรคเตรียมจะส่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสะพานสูง ของพรรคไทยสร้างไทย

นางนาถยาเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ทำงานมาโดยตลอดแม้ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง ในช่วงสถานการณ์โควิด ได้ประสานดูแลประชาชน ที่เจ็บป่วยจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด เชื่อว่าแม้จะอยู่ที่ใด ประชาชนจะไม่กังวลกับการย้ายมาร่วมงานในครั้งนี้ และจะได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานในพื้นที่โดยเฉพาะเขตสะพานสูงอย่างต่อเนื่อง และถือเป็นพื้นที่แจ้งเกิดทางการเมืองของคุณหญิงสุดารัตน์ จึงมีฐานคะแนนและบุคคลที่ชื่นชอบรักใคร่คุณหญิงเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าจะทำให้การทำงานต่อจากนี้มีพลังมากขึ้น

ขณะเดียวกันประชาชนในพื้นที่ชื่นชอบนโยบายบำนาญประชาชน จากการถ่ายทอดข้อมูลและบอกเล่าถึงความเป็นมาของนโยบายและหลักการต่างๆประชาชนสนับสนุนให้เดินหน้านโยบายอย่างเต็มที่ เพราะตอบโจทย์ประชาชนในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เป็นการแก้ไขความขัดสนของประชาชน เป็นสิ่งที่เชื่อว่าจะจับต้องได้เพราะนี่คือนโยบายที่เดินหน้าโดยคุณหญิงสุดารัตน์ จะสามารถนำไปสู่การปฏิบัติได้จริง โดยไม่ขัดหลักการงบประมาณ

จากนี้จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ และหวังว่าการร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทยครั้งนี้ พี่น้องประชาชนเขตสะพานสูง จะให้โอกาสอีกครั้ง เพื่อร่วมกันสร้างสิ่งที่ดี นโยบายที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน ขอคนละมือจากพี่น้องมาร่วมกันสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าปชป. โวเลือดเก่าเตรียมไหลกลับ ยืนยันความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว

นายเฉลิมชัย​ ศรี​อ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมสัมมนาสส. พรรคประชาธิปัตย์ว่า การสัมมนาวันนี้นอกจากจะมาคุยเรื่องอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 แล้ว ก็ต้องการให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'พีระพันธุ์' เผยยังไม่มีอดีตคนปชป.ย้ายซบ รทสช. บอกไม่ได้ยุ่งเกี่ยว คนละพรรคกันแล้ว

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนักการเมืองหลายคนลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มีใครจะย้ายมาร่วมกับพรรค

'สุดารัตน์' ไม่เห็นด้วยรัฐบาลแจกเงินดิจิทัล แนะหยิบนโยบายพรรคไทยสร้างไทยไปใช้แทน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงอุดมการณ์ของพรรคว่า ขอให้สส. อดีตผู้สมัคร สส. สมาชิกของพรรคทุกคน ยืนหยัดทำหน้าที่ปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน ร่วมกันรักษาประชาธิปไตย และรักษาสถาบันหลักของบ้านเมือง ประกอบด้วย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

'สุวัจน์' แจงเหตุรับ 'สส.แจ้' ย้ายซบชาติพัฒนากล้า

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรีสมัครเข้าพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า ทางพรรคฯโดยนายทะเบียนพรรคฯก็ได้ตรวจสอบคุณสมบัติต่างๆและได้รับเข้าเป็นสมาชิกพรรค

เพจดังไล่บี้ก้าวไกลรับผิดชอบ ส่งข้อมูล 'ปูอัด-แจ้' ให้ ป.ป.ช.สอบจริยธรรม ถอดถอน สส.

เพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ข้อความว่า #ทุกคนคะ พวกเราทำดีที่สุดแล้วค่ะ ถึงแม้ สส พี่แจ้ และ สส พี่ปูอัด จะได้พรรคสังกัดใหม่ แต่พวกเราได้พิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่า ไม่มีพรรคการเมืองไหนใหญ่กว่าประชาชน