'จุรินทร์' ลงสงขลาปราศรัยใหญ่ช่วย 'สุภาพร'

รองโฆษก ปชป.เผย 'จุรินทร์' ลุยสงขลา ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เย็นนี้ ลั่นหาเสียงไว้อย่างไรทำตามพูด ย้ำ ปชป.เป็นสถาบันการเมืองไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ

12 ม.ค.2565 - นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ในวันนี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป.จะขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 6 ให้กับ น.ส.สุภาพร กำเนิดผล ผู้สมัครหมายเลข 1 พรรค ปชป.ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา โดยการลงพื้นที่หาเสียงในวันนี้นอกจากการพบปะมวลชนกลุ่มต่าง ๆ แล้ว ไฮไลท์สำคัญคือการปราศรัยใหญ่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ที่นายจุรินทร์พร้อมด้วยขุนพลพรรค ปชป.จะร่วมกันปราศรัยเพื่อชู น.ส.สุภาพร ผู้สมัครของพรรคเป็น ส.ส.หญิงคนแรกของสงขลา ที่ศูนย์บริบาลผู้สูงอายุ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

"นายจุรินทร์ และคณะจะเดินทางไปสงขลาวันนี้ช่วยหาเสียงให้กับผู้สมัครของพรรค และปิดท้ายด้วยการปราศรัยใหญ่ก่อนเดินทางกลับในวันเดียวกัน การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสำคัญมาก ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนในการสนับสนุนผู้สมัครของพรรค เพื่อให้เป็นตัวแทนในการเข้ามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะที่จังหวัดสงขลา ที่จะทำให้ได้ ส.ส.หญิงเป็นคนแรก และพรรคมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีและจะสามารถรักษาที่นั่งเอาไว้ได้ เพราะพรรคเป็นสถาบันการเมือง ไม่ใช่พรรคการเมืองเฉพาะกิจ ที่ผ่านมาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าหาเสียงไว้อย่างไร เมื่อมาร่วมรัฐบาลก็ได้ทำงานตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ได้อย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน"นางดรุณวรรณ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด