'บิ๊กป้อม' ปราศรัยเลือกตั้งโค้งสุดท้าย ชู 'ทนายแดง' พัฒนายกระดับชุมพร

12 ม.ค.2565 - เวลา 18.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นำทีม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ,นายสันติ พร้อมพัฒน์ ผู้อำนวยการเลือกตั้งเขต 1 ชุมพร , นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม,ดร.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคและ ส.ส. พรรคพลังประชารัฐประกอบด้วย นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2 , นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เขต 1 ,นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี เขต 3 ,นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 7 ,นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.ตรัง เขต 1 ,นายกรุง ศรีวิไล ส.ส สมุทรปราการ,นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส.เพชรบุรี เขต 3 ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย “ทนายแดง” นายชวลิต อาจหาญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 4 พรรคพลังประชารัฐ จ.ชุมพร ที่บริเวณด้านหน้าศาลาว่าการอำเภอเมืองชุมพร เพื่อยืนยันว่า “ทนายแดง” เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนในการนำปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่มาวางแผนร่วมกับพรรคพลังประชารัฐในการดำเนินการแก้ไขให้สอดคล้องกับนโยบายพรรคฯ

โดยเฉพาะในเรื่องการอยู่ดีกินดี ที่คู่ขนานไปกับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงเมืองชุมพรให้ดีขึ้น ทั้งเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว และเกษตรกรรม โดยบริเวณหน้าทางเข้าได้มีการตรวจคัดกรองป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายใต้มาตรการอย่างเคร่งครัด เนื่องจากมีประชาชนมาร่วมฟังนโยบายของพรรคในครั้งนี้จำนวนมาก ทันทีที่พล.อ.ประวิตร ขึ้นเวที ได้มีพี่น้องประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังด้านหน้าเวทีจำนวนมาก

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตั้งใจเดินทางมาจังหวัดชุมพร เพราะรู้สึกอบอุ่น รวมถึงสมาชิก ส.ส.ของพรรคแต่ละคนที่เดินทางมาพร้อมกันก็เพื่อมายืนยันว่า “ทนายแดง” เหมาะสมที่จะสู้ในศึกชิงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ในฐานะตัวแทนของพรรคพลังประชารัฐ ที่มีคะแนนเสียงอันดับที่ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาล เพื่อสานต่องานนโยบาย รวมถึงการดูแลประเทศ สิ่งสำคัญคือการแก้ไขเรื่องปากท้องให้ประชาชนมีความกินดีอยู่ดี ด้วยการเข้าถึงสิทธิ์ขั้นพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโครงการคนละครึ่ง บัตรสวัสดิการรัฐ ที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและประสบผลสำเร็จ รวมถึงระบบคมนาคมรถไฟรางเพื่อการเชื่อมต่อระหว่างภาคลงสู่ภาคใต้ ในการที่จะให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้อย่างสะดวกและเพิ่มเศรษฐกิจให้เมืองชุมพร จึงเชื่อว่าหาก “ทนายแดง” ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ชุมพรได้รับการเลือกตั้งเข้ามาก็จะทำหน้าที่ขับเคลื่อนพัฒนายกระดับเมืองชุมพรเมืองหน้าด่านแห่งเศรษฐกิจ 14 จังหวัดภาคใต้

“พรรคพลังประชารัฐ จะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง โดยมุ่งในการทำนโยบายเพื่อประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก ด้วยความเข้มแข็ง เป็นหนึ่งเดียวของพรรคจะสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนกินดีอยู่ดี”

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า คนในพื้นที่จะรับทราบถึงปัญหาดีที่สุด ซึ่ง “ทนายแดง” เป็นผู้ที่ลงพื้นที่แก้ปัญหาร่วมกับตนเองมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วมภาคใต้อย่างหนัก ที่เข้าไปช่วยประชาชนอย่างรวดเร็วที่สุด พร้อมยังวางแผนในระยะยาวเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะเป็นคนที่เหมาะสมในการดูแลชาวชุมพรที่สานต่อนโยบายทันทีโดยมีฐานข้อมูลพื้นที่ที่ครอบคลุมในเขต 1 ที่จะทำให้การแก้ปัญหาเข้าถึงได้ทันที ดังนั้นประชาชนเชื่อมั่นได้ว่า “ทนายแดง” จะเป็นปากเสียงให้กับชาวชุมพร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี