'แรมโบ้' สวนตรงเป้า ชาวบ้านรู้ทัน-เบื่อ 'ฝ่ายค้าน' งานการไม่ทำจะให้แต่นายกฯลาออก

'แรมโบ้' จวก 'สงคราม-ฝ่ายค้าน' ไม่รู้การทำงานของนายกฯไม่ควรออกมาพูดกล่าวหา หรือให้นายกฯลาออก เป็น ส.ส.ควรไปหาอะไรทำที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศและประชาชนจะดีกว่า ยืนยันนายกฯไม่เคยหนีปัญหาแก้เศรษฐกิจประเทศ

13 ม.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ วิพากษ์วิจารณ์การบริหารงานนายกฯช่วงสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ส่งผลกระทบด้านเศรษฐกิจพร้อมแนะให้นายกฯลาออก ว่าก่อนที่นายสงคราม จะกล่าวหาโจมตีการทำงานของนายกฯ ควรเข้าใจในเรื่องเศรษฐกิจก่อนว่าในขณะนี้สถานการณ์ โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลก หลายประเทศได้รับความเดือดร้อนเช่นเดียวกันกับประเทศไทย

ขณะเดียวกันนายกฯประยุทธ์ไม่เคยหนีปัญหาพยายามแก้ไขทั้งเรื่องของการระบาด ควบคู่ไปกับการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน และจะเห็นว่าที่ผ่านมาได้มีมาตรการและโครงการต่างๆออกมาช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่มทุกคนอยู่แล้วและทำจนถึงขณะนี้

นายเสกสกล กล่าวว่าขอให้เข้าใจว่าการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจในสถานการณ์แบบนี้ไม่ได้ง่าย นายสงครามไม่เข้าใจการทำงานของรัฐบาล เพราะเป็นฝ่ายค้านวันๆ ไม่คิดอะไร มีแต่จะพูดกล่าวหา โจมตี นายกฯและรัฐบาล ทั้งนี้ก็เห็นอยู่แล้วว่านายกฯและรัฐบาลได้แก้ไขปัญหาอยู่ และทำงานหนักอย่างไรในสถานการณ์ประเทศเช่นนี้

นอกจากนี้ตนขอให้นายสงครามและฝ่ายค้าน เลิกออกมาพูดให้นายกฯลาออกได้แล้ว งานการไม่ทำเรียกร้องแต่จะให้นายกฯลาออก แบบนี้ชาวบ้านเขาจะเบื่อเอาได้ ควรไปหาอะไรทำที่เป็นประโยชน์กับประเทศและประชาชนจะดีกว่า เป็นผู้แทนของประชาชน กินเงินเดือนภาษีของประชาชน หากไม่ทำอะไรก็อย่าอยู่สร้างภาระให้ประชาชนและประเทศชาติเลย

"นายสงครามและฝ่ายค้านทำอะไรไม่เป็น คงคิดแต่เรื่องอยากให้นายกฯลาออก อยากมาเป็นรัฐบาลมีอำนาจรัฐ เพื่อช่วยนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ พ้นคดี ประชาชนเขารู้ทันหมดแล้ว คงต้องฝันค้างกลางวันต่อไปเถอะ เพราะนายกฯไม่สนใจคำเห่าคำหอนของนักการเมืองคนไหนทั้งสิ้น นายกฯขอยึดมั่นตั้งใจทำงานแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชน จนครบวาระ และมีเสียงเรียกร้องจากประชาชนให้กลับมาเป็นนายกฯต่ออีกสมัย เพื่อให้คนอิจฉาริษยาอยากเป็นนายกรัฐมนตรี อยากเป็นรัฐบาล ให้เป็นฝ่ายค้านจนอกแตกตายกันไปข้างหนึ่ง จะช่วยนายใหญ่ล้างมลทินพ้นคดีโกงกลับประเทศก็คงทำไม่ได้"ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 6)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

รมต.-สส.-คนเสื้อแดงแห่ร่วมงานสงกรานต์ รดน้ำขอพรทักษิณ เจอฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าช่วงเช้า ได้ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ที่อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศมีคนในครอบครัวชินวัตร

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ