ปชป. ซิ่ง 'จยย.' หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมชุมพร

‘ราเมศ’ ควง ‘อิสรพงษ์’ ลุยโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมชุมพร เร่งหาเสียงซ้อนมอเตอร์ไซค์เข้าถึงทุกบ้าน เผยชาวบ้านเห็นใจ ‘ลูกหมี’ เลือก ปชป. ไม่เอาพรรคดูถูกคนจน

14 ม.ค. 2565 – นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประสานงานส่วนกลาง ได้กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยรณรงค์หาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพรว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ในเขตนี้พรรคและผู้สมัครยังทุ่มเทหาเสียงกันอย่างเต็มที่ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายอิสรพงษ์ มากอำไพ เขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และตน ได้ร่วมกับ นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ใช้วิธีการในการพบปะประชาชน คือการใช้มอเตอร์ไซค์ไปพบประชาชนทุกบ้านเท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวย แต่ได้ผลดีมากคือมีโอกาสพบปะใกล้ชิดพูดคุย เกือบทุกบ้านเห็นใจ “ลูกหมี” อดีต ส.ส.ชุมพล จุลใส ที่ได้ออกไปต่อสู้ปกป้องให้กับบ้านเมืองแต่ท้ายที่สุดต้องหลุดจากการเป็นผู้แทนราษฏร นี่คือสิ่งที่ประชาชนมีความรู้สึกและจะแสดงพลังผ่านการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ด้วยการเลือกผู้สมัครของพรรค เป็นคนในพื้นที่เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่มีความรู้ความสามารถเข้าสภา

นายราเมศ กล่าวว่า ทั้งสองเขต คือเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลา ที่น่ากังวลจนวินาทีสุดท้ายคือการหาเสียงที่ผิดไปจากเจตนารมย์ประชาธิปไตยอย่างแท้จริง การใช้อำนาจรัฐ บีบบังคับเจ้าหน้าที่ ขณะนี้เวลานี้มีการใช้เจ้าหน้าที่นอกพื้นที่มาเพื่อใช้ทำงานประโยชน์ในการเลือกตั้งอย่างหนัก การใช้คำพูดปราศรัยหมิ่นน้ำใจชาวบ้าน ดูถูกคนจน เป็นสิ่งที่ชาวบ้านคนใต้รับไม่ได้มากที่สุด หลักความเป็นมนุษย์ที่มีความเท่าเทียมกัน คนจนก็มีค่ามีศักดิ์ศรี แต่หากคนที่เป็นผู้นำอาสามาทำงานเป็นตัวแทนประชาชนกลับดูถูกประชาชนดูถูกคนจน แล้ววันข้างหน้าจะดูแลประชาชนด้วยความจริงใจและเป็นธรรมได้อย่างไร เชื่อว่าประชาชนจะพร้อมใจกันแสดงพลังผ่านการเลือกตั้งซ่อมทั้งสองเขตอย่างแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า