'บิ๊กป้อม' ทำไก๋! ปัดมีหมัดเด็ดโค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมใต้

14 ม.ค. 2565 – เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอบคำถามสื่อมวลชน กรณีมีหมัดเด็ดในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร และเขต 6 สงขลาหรือไม่ ว่า “ไม่มีหมัดเด็ด ไม่มีหรอก”

เมื่อถามว่า ไม่มีหมัดเด็ดเลยจริงหรือ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี”

เมื่อถามย้ำว่า แสดงว่ามีความมั่นใจว่าจะชนะเลือกตั้งซ่อมใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ส่ายศรีษะพร้อมกับกล่าวว่า “ไม่รู้”

ผู้สื่อถามอีกว่า พล.อ.ประวิตรเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะไม่รู้ได้อย่างไร พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว

ส่วนกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าจะกลับมาประเทศไทย คิดว่าจะกลับมาได้หรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว พร้อมกับขึ้นรถยนต์ออกจากทำเนียบฯทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด