ปิดหีบเลือกตั้งเขต 6 สงขลา พบคะแนนเบอร์ 1 และเบอร์ 3 สูสีตีคู่

ปิดหีบนับคะแนนเลือกตั้ง เขต 6 คะแนน สู่ สี กันมาตลอด ทั้ง เบอร์ 1 และ เบอร์ 3

16 ม.ค. 2565 ผลการนับคะแนนเขต 6 จ.สงขลา หลังปิดหีบผลปรากฎว่าหน่วยเลือกตั้งในเจตเทศบาล ต.สะเดา ผู้สมัครหมายเลข 3 มีคtแนนนำอยู่ทุกหน่วยๆละ 10-20 คะแนน เช่นเดียวกับผลการเลือกตั้งในเขต อ.คลองหอยโข่ง ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ ผู้สมัครหมายเลข 1 มีคะแนนนำเบอร์ 3 แบบหายใจลดต้นคอ ซึ่งพื้นที่ชี้ขาด น่าจะเป็น ต.ปริก.ต.พังลา ต.ทุ่งหมอ อ.สะเดา ที่เป็นตำบลใหญ่ ซึ่งในการนับคะแนนถังแรกทั้งคู่ยังไล่บี้กันมันหยด  

โดยมีประชาชนติดตามการนับคะแนนเป็นจำนวนมากในแต่ละหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งประธาน กกต.เขต 6 กล่าวว่า คะแนนอย่างเป็นทางการอย่างช้า 4 ทุ่มจะรู้ผล และไม่ปรากฎว่าในวันนี้มีผู้ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง สงขลาเขต 6 มีการทำผิดเรื่องเดียวคือการแจ้งความเอาผิด ร.อ.ธรรมนัส ในการปราศรัยหาเสียงให้ผู้สมัครหมายเลข 3 ที่สนามโรงเรียนวันเทพชุมนุม ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

อสังหาฯ 4 จังหวัดภาคใต้ฟื้น อานิสงส์ท่องเที่ยวหนุน ภูเก็ตนำโด่ง

ศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) รายงานสถานการณ์ภาพรวมตลาดที่อยู่อาศัยที่ยังอยู่ระหว่างขายในช่วงครึ่งหลังปี 2566

พบศพหนุ่มกรีดยาง ถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถในหุบเขา

พบศพหนุ่มสวนยางถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์ในหุบเขา หลังจากที่ขับรถออกจากบ้านไปกรีดยางตั้งแต่ช่วง 4 ทุ่มคืนวันที่ 13 มีนาคม เมียออกไปตามหาที่สวนยางบนเขาแทบช๊อคพบร่างถูกไฟไหม้เกรียมทั้งคนทั้งรถ เบื้องค้นคาดเป็นอุบัติเหตุแต่ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งว่าถูกฆาตรกรรมอำพรางหรือไม่

สงขลา วางเป้าผลักดันเมืองสร้างสรรค์ด้านอาหาร

สงขลาผลักดันเมืองสร้างสรรค์ด้านอาหาร Songkhla city of Gastronomy โครงการสร้างเสริมสังคมพหุวัฒนธรรมเข้มแข็ง ประจำปี 2567 และแสดงความยินดีกับรางวัลการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอาเซียน ภายใต้เเนวคิดการท่องเที่ยวเชิงอาหาร (Gastronomy Tourism)

สงขลาผวา! แมงกะพรุนไฟที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกเกลื่อนหาดชลาทัศน์

ชาวสงขลาผวา! แมงกะพรุนไฟหมวกโปรตุเกสโผล่เกลื่อนหาดชลาทัศน์ ขณะที่นายกเทศมนตรีเมืองสงขลาสั่งเฝ้าระวังเข้มส่งไลฟ์การ์ดดูแลเชิงรุกหวั่นนักท่องเที่ยวได้รับอันตราย