'กรณ์' ขอบคุณคนสงขลา-ชุมพร ลุยเลือกตั้งซ่อม กทม. ต่อ มั่นใจได้ส.ส.คนแรก

‘กรณ์’ ขอบคุณชาวสงขลา-ชุมพร หนุนพรรคกล้า เดินหน้าทำการเมืองสร้างสรรค์ต่อไป พร้อมสู้ต่อสนามเลือกตั้งซ่อมกรุงเทพฯ มั่นใจ ‘อรรถวิชช์’ ได้เป็น ส.ส.คนแรกของพรรค

17 ม.ค. 2565 – นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวภายหลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดชุมพรและสงขลาว่า พรรคกล้าขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงที่สงขลา และชุมพร ผู้สมัครของเราทั้งสองคน ‘ผู้กำกับหนุ่ย-ทศพล โชติคุตร์’ และ ‘ทนายอาร์ม-พงศธร สุวรรณรักษา’ เป็นคนรุ่นใหม่ ลงสนามครั้งแรก ได้ประสบการณ์ไปมาก และได้กำลังใจจากทุกคะแนนบริสุทธิ์ที่ได้รับ

ตลอดการเดินทางของการเลือกตั้งซ่อม เรามีความสุข ทีมมีพลัง ประชาชนมีความหวังและรับรู้ได้ถึงแนวทางการทำงานของพวกเราที่ได้ถูกสื่อสารออกไป การเมืองคุณภาพ การเมืองสร้างสรรค์ จะต้องเกิดขึ้นได้ในเมืองไทย ผู้สมัคร ของเราทั้งสองคนทำงานทุ่มเทในพื้นที่ และพร้อมสู้ต่อไปเพื่อการเมืองที่ดีขึ้นในชุมพร และสงขลา เวลาจะเครื่องพิสูจน์คนของเรา

“ส่วนการเลือกตั้งซ่อม 30 มกราคมนี้ ที่กรุงเทพฯ เขตจตุจักร หลักสี่ เลขาฯ อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ลงพื้นที่ทำงานมา 17 ปี มีความพร้อมที่สุด ทั้งงานพื้นที่และงานสภา ลงมือทำได้ทันที ผมมั่นใจว่าเราจะได้ ส.ส.พรรคคนแรกจากการเลือกตั้งครั้งนี้” นายกรณ์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

'กรณ์' กางกฎหมายอธิบายชัดเจน รัฐบาลกู้ ธกส. มาแจกเงินดิจิทัลได้หรือไม่

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง แสดงความเห็นถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่รัฐบาลมีแผนกู้เงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ว่า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาตำหนิแผนการกู้จาก ธกส.เพื่อมา #แจกเงินดิจิทัล บอกว่าซํ้ารอย ‘จำนำข้าว’ ในการสร้างหนี้สะสมมหาศาล จนถึงวันนี้รัฐบาลยังไม่ได้ชำระคืนให้ ธกส.

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่