'ชลน่าน' ฝากพี่น้องบอกต่อกัน 'เงินรับมา' แต่กาเพื่อไทย อ้างทุกโพลเรามีโอกาสชนะสูง

"เพื่อไทย" ปราศรัยใหญ่ อ้อนขอเลือก "สุรชาติ" ให้ชนะขาด จัดการฝ่ายรบ. พร้อมขอปชช.ออกมาใช้สิทธิ-เป็นหูเป็นตาสกัดการโกง

28 ม.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. ที่สวนสาธารณะ เคหะทุ่งสองห้อง พรรคเพื่อไทย จัดปราศรัยใหญ่ช่วยนายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 9 กทม. หลักสี่-จตุจักร เบอร์ 3 พรรค พท. หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีแกนนำพรรค ร่วมเวที อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรค นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค นายจาตุรนต์ ฉายแสง สมาชิกพรรค และ ส.ส. พรรค ร่วมให้กำลังใจ

บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความคึกคัก กลุ่มผู้สนับสนุนเดินทางมาฟังการปราศรัย และให้กำลังใจผู้สมัครจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง และมีการตรวจอุณหภูมิก่อนเข้ามายังบริเวณพื้นที่เวทีปราศรัย

นพ.ชลน่าน ปราศรัยว่า วันนี้เราต้องช่วยกันเลือกนายสุรชาติให้ชนะขาด เพราะถ้าเราไม่เลือกชนะขาด เราจะขาดโอกาสในการแก้ตัว ในการกู้ศักดิ์ศรีของพวกเราคืนจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา ดังนั้น ต้องเลือกให้ชนะขาด และนายสุรชาติจะไม่ชนะถ้าพี่น้องไม่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพราะจากที่เราสำรวจมาพี่น้องบอกจะออกมาใช้สิทธิเพียง 50 คน จากการสำรวจ 100 คน ถ้าเป็นแบบนี้ เราแพ้นะ ดังนั้นขอให้พี่น้องช่วยกันออกมาใช้สิทธิ เรื่องต่อมา คือฝากพี่น้องช่วยเป็นหูเป็นตา และบอกต่อๆ กันว่า เงินรับมา แต่จะกาพรรคเพื่อไทย

"เราต้องแก้แค้นให้นายสุรชาติ ไม่ยอมให้เขาโกง เราจะรายงานคะแนนทุกกระดานแบบเปิดเผยในสื่อทั่วไป เพื่อไม่ให้เกิดการเอาบัตรเปล่ามากายัด และเราจะไม่ยอมให้ไฟดับด้วย ครั้งนี้ปันใจไม่ได้ ขอให้พรรคเพื่อไทยเท่านั้น ที่พูดแบบนี้พวกผมไม่ได้เข้าข้างตัวเอง แต่ขอให้พี่น้องคำนึงถึงพรรค ที่มีโอกาสชนะมากที่สุด และทุกโพล พรรคเรามีโอกาสชนะมากกว่าทุกพรรค จึงขอให้เลือกพรรคที่มีโอกาสชนะเพื่อจะสู้กับพรรคฝั่งรัฐบาลขณะนี้ เพื่อบอกไปยังรัฐบาลว่า เราต้องการการเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว และนี่เป็นวิธีเดียวที่เราจะแสดงออกในทางประชาธิปไตย" นพ.ชลน่าน ปราศรัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' ปัดปฏิญญาเขาใหญ่ บอกได้พบปะกินข้าวกันก็จะสามัคคีมากขึ้น ไม่มีเรื่องเข้าใจผิด

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อกรณีหลังจากวันที่ 22 ส.ค.หากพ้นมลทินแล้ว จะวางบทบาทตัวเองอย่างไรว่า ไม่มีอะไร ตนห่วงบ้านเมือง คนเคยเป็นอดีตนายกฯ มา

'ทักษิณ' เมิน 'เฉลิม' ท้าดีเบต บอกสงสารเขาอายุเยอะแล้ว อย่าไปพูดถึงเลย

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) แถลงข่าวโดยท้าดีเบตด้วย ได้ติดตามหรือไม่ ว่า "อย่าไปพูดถึงเขาเลย

'ทักษิณ' เปิดใจมีความสุขมาก จัดงานวันเกิดในไทยครั้งแรกในช่วงเวลา 17 ปี

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเปิดใจการจัดงานวันเกิดในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 17 ปี ว่า ทุกคนอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเท่าอยู่บ้าน อยู่บ้านมีครอบครัว มี

'ทักษิณ' เป่าเค้กวันเกิด บอกคนที่มาวันนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน ปัญหาบ้านเมืองต้องให้เพื่อไทยแก้ไข

นายทักษิณ​ ได้เป่าเค้กวันเกิดพร้อมกับคนในครอบครัว​และบรรดารัฐมนตรี​ รวมถึงผู้ร่วมงาน​อย่างชื่นมื่น โดยในเวลาดังกล่าว ​นางมนพร​ เจริญศรี รมช.คมนาคม ที่ได้ร่วมติดตามนายเศรษฐา​

เพื่อไทย ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) มีการจัดทำบุญตักบาตร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 นำ

'อุ๊งอิ๊ง' เผย 'เฉลิม' ส่งข้อความจะย้ายพรรค ก่อนโดนเขี่ยพ้นไลน์กลุ่ม สส.เพื่อไทย

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการลบร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรค พท. ออกจากกลุ่มไลน์ สส.ของพรรคว่า เป็นเรื่องจริง เพราะจริงๆ แล้ว ในกลุ่มของสส.พรรคได้มีการนัดหมายพูดคุยกันเรื่องหมายวันนี้เพื่อให้สส.ได้รั