'อรรถวิชช์' ลั่นเข้าสภาฯ ตั้งใจไปทำงาน เชิดชู 'ในหลวง ร.10' กษัตริย์นักปฏิบัติ

“อรรถวิชช์” ลั่นสภาฯเหลือเวลา 1 ปี ได้เป็นส.ส. สานต่อทำคลองเปรม คลองลาดพร้าว โครงการบ้านมั่นคง เทิดทูน "ในหลวง ร.10" ทรงเป็นกษัตริย์นักปฏิบัติ พูดน้อย ทำเยอะ เช่น สนามม้านางเลิ้ง ตอนนี้กลายเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่

28 ม.ค.2565 - ที่สนามฟุตบอลเคหะท่าทราย ศูนย์เยาวชน หลักสี่ พรรคกล้าจัดเวทีปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนถึงวันเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตหลักสี่ จตุจักร ในวันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. นี้ โดยนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ในฐานะผู้สมัครส.ส. เบอร์2 ปราศรัยว่า นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พูดแล้วว่าเที่ยวนี้เข้าสภาไป ตั้งใจจะไปทำงาน ตนต้องทำภารกิจคลองเปรม คลองลาดพร้าวให้ได้ เหลือเวลาอีก 1 ปี ผลงานในแผ่นพับมีจำนวนมาก แต่ที่พูดเรื่องนี้เรื่องเดียว เพราะตนอยู่บนพื้นฐานความจริง เข้าไปเขาทำงบประมาณกันแล้ว โดยขณะนี้คลองเปรม คลองลาดพร้าว มีงบประมาณแล้ว เพียงแต่ขาดส.ส.ที่มีความสามารถเข้าไปเจรจา คุณภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เวลาทำอะไรก็แล้วแต่ ตนจะเฝ้าแล้วรอเป้าหมายมาถึง นี่คือนิสัยและเป็นสันดาน จากใจถ้าได้เป็นส.ส.เที่ยวนี้ จะทำคลองเปรม คลองลาดพร้าว รวมถึงโครงการบ้านมั่นคงด้วย

นอกจากนี้ นายอรรถวิชช์ ยังปราศรัยช่วงหนึ่งถึงเรื่องสถาบันว่า ในหลวงรัชกาลที่ 10 พระองค์ท่านพูดน้อย ทำเยอะ เป็นไปได้อย่างไรแต่เดิมสนามม้านางเลิ้ง ทหารเกเรอยู่กันไม่เท่าไหร่ กินพื้นที่ตั้งเท่าไหร่ ปรากฎว่าเมื่อในหลวงรัชกาลที่ 10 มีพระราชดำริ ตอนนี้จะกลายเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ในหลวงรัชกาลที่ 10 คือ พระมหากษัตริย์นักปฏิบัติอย่างแท้จริง

“เราเป็นพสกนิกรต้องดู พรรคการเมืองบางพรรคพาเด็กไปไหน เด็กเดี๋ยวนี้เพียงแค่จบม.ปลาย ผมรับประกันปราศรัยดีมาก แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลาบ่มเพาะ การเป็นนักปฏิบัตินิยมต้องมีช่วงเวลาบ่มเพาะ ผมอยากเห็นอนาคตของชาติเป็นแนวปฏิบัตินิยม เพราะแนวทางนี้สอดดคล้องกับแนวทางของสถาบันที่เป็นอยู่ในขณะนี้ เดี๋ยวนี้ดูหนังในโรง ยืนครึ่ง ไม่ยืนครึ่ง สุดท้ายแล้วทำไมต้องยืน เพราะมันเป็นมารยาทและอารยะ ขอให้เรากลับเข้าสู่สังคมอารยะ เคารพซึ่งกันและกัน” นายอรรถวิชช์ กล่าว และว่า ไม่ติพวกพี่ที่ทำพรรคการเมืองแล้วโหนเหลือเกิน แต่ขอร้องอย่าไปไกลกว่านี้ ฝากด้วย การที่บอกว่าเห็นต่างแล้วให้ออกจากประเทศนี้ไป มันไม่ได้ เพราะประเทศนี้คือของคนทุกคน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ