‘วอร์รูมพท.’ คึกคักลุ้นเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ‘สรวงศ์’ ข้องใจบางหน่วยมีคนใช้สิทธิมากผิดปกติ

แกนนำเพื่อไทย ติดตามเลือกตั้งซ่อม เขต9 กทม. ‘ผอ.เลือกตั้งซ่อมเพื่อไทย’ เผย บางหน่วยคนมาใช้สิทธิมากผิดปกติ

30 ม.ค.2565- ที่ซอยงามวงศ์วาน47 ศูนย์ประสานงานเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 9 กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการติดตามการเลือกตั้งซ่อมแห่งนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก มีแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค นายวราวุธ ยันต์เจริญ คณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรค นายสรวงศ์ เทียนทอง ผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต9กทม. นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. เจ้าหน้าที่และสมาชิกพรรค ร่วมติดตามการเลือกตั้งแต่ละหน่วยอย่างใกล้ชิด ขณะที่นายสุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 9 ได้มาประจำการที่ศูนย์ฯแห่งนี้เช่นกัน

นายสรวงศ์ กล่าวว่า ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้มีผู้ออกมาใช้สิทธิกว่าร้อยละ 60 แล้ว ซึ่งบางหน่วยมีผู้ออกมาใช้สิทธิมากจนผิดปกติ ขณะที่บางหน่วยมีผู้ออกมาใช้สิทธิน้อย เราต้องรอลุ้นผลกันอีกครั้งว่า จะมาผู้ออกมาใช้สิทธิตามเป้าที่พรรค ได้ตั้งเป้าไว้หรือไม่

ขณะที่ที่ทำการพรรคเพื่อไทย ที่ห้องสมุด Think lab ก็ได้เปิดเป็นศูนย์ติดตามการนับคะแนนแบบเรียลไทม์เช่นกัน ซึ่งตั้งแต่ช่วงบ่ายวันเดียวกัน แกนนำพรรคเพื่อไทยหลายคน เริ่มทยอยเดินทางมาติดตามผลการเลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

'แกนนำ พท.' แจง 'ทักษิณ' เข้าพรรคเรื่องปกติ ปัดตอกย้ำนายกฯ 2 คน

'พวงเพ็ชร' ยัน 'ทักษิณ' เข้าพรรคเพื่อไทยไม่มีประเด็นการเมือง เรื่องปกติให้ สส. พบพูดคุย ปัดตอกย้ำนายกฯ 2 คน ชี้ 'เศรษฐา' มีอำนาจเต็มเบ็ดเสร็จ

'คำนูณ' จองกฐิน ปมพิรุธ เจรจาผลประโยชน์ปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน

“คำนูณ” ย้ำ ‘ซักฟอก ม.153’ ปมเขตแดนไทย-กัมพูชา เพื่อปกป้องผลประโยชน์ประเทศ ยัน ไม่ได้โจมตีเป็นรายบุคคล พิรุธเปิดฉากเจรจาเรื่องผลประโยชน์จากปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน