แอดมินเพจโร่ขอโทษ! โพสต์ผิดเอง ยัน 'บิ๊กน้อย' ยังไม่ตอบรับคุม 'เศรษฐกิจไทย'

ปัดพัลวันอีกรอบ! แอดมินเพจ ‘อาน้อย วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ โร่ขอโทษ รับโพสต์ผิดเอง ยัน ‘บิ๊กน้อย’ ยังไม่ย้ายไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย ย้ำคงทำงานเบื้องหลังช่วยรัฐบาล

4 ก.พ. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก “อาน้อย วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ได้โพสต์ข้อความว่า พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์ของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อำลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่าได้ลาออกจากประธานยุทธศาสตร์พรรค เพื่อรับหน้าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย แต่ต่อมาได้ลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง ก่อนจะโพสต์ใหม่ยืนยันว่ายังไม่ได้ย้ายไปสังกัดพรรคใดนั้น

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (4 ก.พ.) เพจ “อาน้อย วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า “สวัสดีครับ แอดมินนะครับ เนื่องจากเพจนี้มีแอดมินหลายท่าน เมื่อวานนี้ กระผมได้โพสต์บางข้อความผิดไปช่วงระยะเวลานึง อาน้อยไม่ได้โพสต์เองนะครับ ข้อความดังกล่าวอาจทำให้พี่ๆ สื่อและผู้ได้พบเห็นเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน และเข้าใจเจตนาของอาน้อยผิดไป กระผมจึงได้รีบแก้ไขและลบข้อความที่พิมพ์ผิดไปแล้วทันทีหลังจากที่อ่านทบทวนเจอข้อผิดพลาดจากกระผมเอง แล้วได้โพสต์ข้อความที่ถูดต้องใหม่ กระผมต้องกราบขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้ ด้วยครับ

อาน้อย ได้ยุติบทบาทหน้าที่จากพรรคพลังประชารัฐ แต่ท่านยังไม่ได้ย้ายไปพรรคใหม่ที่ไหน ยังคงทำงานเบื้องหลังในงานด้านต่างๆ ต่อไป เพื่อสานนโยบายรัฐบาล และยังไม่ได้ตอบรับเป็นหัวหน้าพรรคใดนะครับ ขอความกรุณาพี่ๆ ผู้สื่อข่าวกรุณารอข่าวจากอาน้อย ก่อนที่จะแชร์ใดๆ นะครับ กระผมต้องกราบขออภัยอีกครั้งนะครับ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม'กำชับทุกฝ่าย เดินหน้าสู้ศึกโอลิมปิก2024 เน้นสารกระตุ้นเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ บ้านอัมพวัน ได้มีการประชุมสมัชชาใหญ่ สามัญ ประจำปี 2566 คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ โดยมี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุม โดยมีวาระสำคัญ ทั้งเรื่อง ผลการดำเนินงานของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ในห้วงปีที่ผ่านมา, ความก้าวหน้าทั้งการเตรียมเป็นเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และ การคัดเลือกนักกีฬาสู่โอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นต้น

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ