'หญิงหน่อย' ประกาศพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ หากเกิดอุบัติเหตุการเมือง

“หญิงหน่อย” ดันคนรุ่นใหม่ลง ส.ส.-สก. เผย ไทยสร้างไทย ระบุพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ หากเกิดอุบัติเหตุการเมือง

6 ก.พ.2565 – คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ ประสานงานพรรคไทยสร้างไทย เขตบางนา โดยมีนายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บางนา โดยมีพ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ ทีมไทยสร้างไทย เขตบางนา และนายจาตุรันต์ เบ็ญบุญจรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางนา พรรคไทยสร้างไทย เข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์ครั้งนี้ด้วย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า การเปิดศูนย์ประสานงาน ตั้งใจที่จะปักธงในเขตบางนา ถือเป็นเขตที่มีความหวัง มีความพร้อม นายปณิธาน เป็นคนรุ่นใหม่มีคุณภาพ มีประสบการณ์ ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ และเป็นบุตรชายของ พันตำรวจโทกุลธน และเป็นหลานของปู่ธรรมนูญ ประจวบเหมาะ อดีตส.ส.เขตบางนา ซึ่งทำงานในพื้นที่มาต่อเนื่องยาวนาน โดยจะได้นำประสบการณ์มาใช้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ มาแก้ปัญหาให้กับคนตัวเล็ก จึงขอฝากสายเลือดชาวบางนาแท้ๆ มาทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชน เช่นเดียวกับผู้สมัคร ส.ก.อย่างนายจาตุรันต์ จะได้เข้ามาดูแลพี่น้องประชาชน จะทำงานอย่างหนักหน่วงจริงจัง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยจะเร่งปรับแผน เพื่อรองรับกรณีมีอุบัติเหตุทางการเมือง หรือยุบสภา เพราะผู้มีอำนาจจัดสรรผลประโยชน์ไม่ลงตัว มุ่งแต่แสวงหาอำนาจโดยไม่คำนึงถึงพี่น้องประชาชน จึงเร่งทำงานหนักและตั้งใจจะเป็นทางเลือกใหม่ เป็นทางออกให้กับบ้านเมือง มุ่งรับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจ และสร้างโอกาสให้พี่น้องประชาชนในทุกระดับ

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับโดยประชาชน อยากให้ผลักดันนโยบายให้สำเร็จ และต่างชื่นชอบนโยบายของพรรค อาทิ นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาทต่อเดือน กองทุนคนตัวเล็ก จะเป็นแหล่งสร้างทุนให้คนตัวเล็ก แทนการกู้หนี้นอกระบบ ที่ดอกเบี้ยโหด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' เย้ย 'ก้าวไกล' อย่ากลัว 'ทักษิณ' อบรมเลิกวาทกรรมจิกกัด

'ภูมิธรรม' สวด 'ก้าวไกล' เลิกวาทกรรมจิกกัด ปั๊มตราคนอื่น ผิดหวังคนรุ่นใหม่เล่นการเมืองแบบเก่า ย้ำอย่ากลัว 'ทักษิณ' ปัดรับมือซักฟอก เหตุยังไม่ได้ใช้งบ

'ดร.อานนท์' เผยสิ่งที่คนรุ่นใหม่สีส้มสามกีบบางคนอาจจะคิดไม่ถึง

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารค

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

ดร.เสรี เผยบทสนทนา 'รุ่นน้อง-นักศึกษาฝึกงาน' ทำไมเลือกพรรคส้ม

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อวานไปพบรุ่นน้องที่มีจุดยืนทางการเมืองตรงกันที่สถานราชการ