ภูมิใจไทยเฮลั่น! 'ลุงป้อม' เผยครม.ยังไม่พิจารณา สัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียว อ้างกลัวเจอ ม.157

8 ก.พ.2565 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่รัฐมนตรีจากภูมิใจไทย พร้อมใจกันลาประชุมครม.โดยมีข่าวว่าไม่ต้องการร่วมพิจารณาโครงการขยายสัญญาสัมปทานรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่จะเข้าสู่การพิจารณาของครม.ในวันนี้ ซึ่งอาจมีผลต่อความสัมพันธ์ในพรรคร่วมรัฐบาลว่า โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ทางรัฐบาลยังไม่มีการพิจารณา กำลังพิจารณาว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป ยังไม่ได้ตกลงใจว่าจะเอาอย่างโน้น อย่างนี้ ก็ต้องพิจารณากันให้รอบคอบไม่เช่นนั้นก็อาจจะผิดมาตรา 157 ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร