'สุชาติ' ยันหนุน 'ลุงตู่' เป็นนายกฯสมัยหน้า ขอ พปชร.ยึดมั่นอุดมการณ์ บอกฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง

10 ก.พ.2565 - นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ภาพการประชุมสภาฯ พร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า มิตรภาพที่ดี ไม่คิดคด สำคัญกว่าอื่นใดในโลก ภาพนี้มีสื่อมวลชน ถ่ายไว้ให้ ในขณะที่ผมเอง นั่งประชุมสภาผู้แทนราษฎร ท่ามกลางมวลมิตร ซึ่ง ณ ปัจจุบัน ผมมีแต่พี่น้องร่วมอุดมการณ์เดียวกัน และต่างก็เป็นผู้แทนราษฏร มาทำงานรับใช้ชาติ บ้านเมือง สถาบันพระมหากษัตริย์ และพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

ด้วยความหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะไม่มีใครคิดแปลกแยกเป็นอย่างอื่น หรือเปลี่ยนแปลงอุดมการณ์ดีๆที่ได้มุ่งหมายไปในทางเดียวกันคือ สนับสนุนท่าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือ "ลุงตู่" เป็น นายกรัฐมนตรี อีกครั้งในสมัยเลือกตั้งครั้งหน้า

สถานการณ์บางช่วงบางตอน อาจทำให้เราต้องเหนื่อยล้าหมดพลังไปบ้าง แต่ความเหนื่อยล้า จะไม่อยู่กับเรานานเกินไป ขอแค่มีสติคิดดีทำดีและแก้ไข แล้วขวากหนามที่เคยทิ่มแทง ก็จะอันตรธานหายไป อะไรดีๆจะเข้ามาครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศชาติมีจริง ฝนตกก็ต้องมีหยุด ฟ้ามีมืดก็ต้องมีสว่าง ขอให้ #พลังประชารัฐ ยึดมั่น ในอุดมการณ์ มีความสามัคคี ทุกอย่างก็จะไปสู้เป้าหมาย ที่วางไว้คือ พี่น้องประชาชน ครับ

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า