อีกแล้วครับท่าน! หมอระวีบอก 'เต้ มงคลกิตติ์' มั่วนิ่มอ้างชื่ออยู่กลุ่ม 16

'หมอระวี' โต้ 'ตี๋เต้ ขามั่ว' เคลมชื่อเป็นสมาชิก 'กลุ่ม16' หน้าตาเฉย เผยได้รับคำเชิญแต่ไม่เข้าร่วมแน่ 100%

10 ก.พ.2565 - นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะผู้ประสานงานกลุ่ม16 เปิดเผยว่า นพ.ระวี เป็น 1 ในสมาชิกกลุ่ม 16 ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้เป็นที่ปรึกษาแต่อย่างใด รวมถึงไม่ทราบจุดประสงค์ของการตั้งกลุ่ม และไม่ทราบว่ามีใครบ้าง ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ก.พ.ในห้องประชุมสภามีพรรคเล็กนั่งพูดคุยกันอยู่หลายคน และได้เดินผ่าน เขาจึงแจ้งว่าจะจัดตั้งกลุ่ม 16 และได้เชิญตนเองด้วย และยังบอกว่าหากเข้าร่วมก็จะกลายเป็นกลุ่ม 17 แต่ก็ไม่ได้เข้าร่วมและไม่ได้ร่วมลงชื่อใด

เมื่อถามว่า หากเขามาชวนจะเข้าร่วมหรือไม่ นพ.ระวี กล่าวว่า ตอบได้เลย 100%ไม่เข้าร่วม เพราะการเป็นนักการเมืองต้องทำประโยชน์ให้กับประชาชน ไม่ใช่เพื่อตนเอง หรือเพื่อต่อรอง แม้ว่าจะไม่ใช่ที่ปรึกษาของกลุ่ม หากเขามาขอปรึกษาเรื่องที่เป็นประโยชน์ก็พร้อมจะให้คำปรึกษา โดยไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมกลุ่มนี้ ทั้งนี้ไม่ได้กล่าวหาใครว่าตั้งกลุ่มเพื่ออะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' เชื่อไทยเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคตามที่นายกฯ ประกาศไว้

“ธนกร” เชื่อ 8 ศักยภาพประเทศไทย เป็นศูนย์กลางในภูมิภาคตามที่นายกฯ ประกาศไว้ คาด เพิ่มความเชื่อมั่นนักลงทุนต่างชาติระยะยาว ฝาก รัฐบาลเดินหน้าทำต่อเนื่องจริงจัง ไม่ใช่ แค่กระตุ้นเศรษฐกิจระยะสั้นเท่านั้น

'หมอหญิงเพื่อไทย' เล่นบทศรีธนญชัย ถ้าแพทย์เจ้าของไข้ทักษิณไม่พูด หมอคนอื่นห้ามวิจารณ์

ทันตแพทย์หญิง ศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่าน X กณีมีการวิจารณ์อาการป่วยของนาย

'หมอระวี' ข้องใจ 'เพื่อไทย' จ่อตั้งคกก.ศึกษานิรโทษกรรม เตะถ่วงรอนักโทษชั้น 14

คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา ๓๕ และเครือข่ายภาคประชาชน จัดกิจกรรมเวทีสาธารณะสภาที่ 3 เรื่อง ‘ข้อเสนอกฎหมายนิรโทษกรรม กับการปรองดองสมานฉันท์ที่แท้จริง’ โดยมี คุณอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35 กล่าวเปิดงาน

มาเรื่อยๆ! 'ประเสริฐ' ลาออกพ้นส.ส.บัญชีรายชื่อพท. อ้างเปิดทางคนรุ่นใหม่

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ได้แสดงความจำนงต่อผู้บริ