‘พรรคเศรษฐกิจไทย’ จ่อเปลี่ยน 'โลโก้-ชื่อ' หึ่งใช้ ‘รวมใจไทยชนะ’

13 ก.พ.2565-นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงความคืบหน้าภายในของพรรคเศรษฐกิจไทยว่า มีการคุยแลกเปลี่ยนกันเป็นระยะ​ อย่างชื่อพรรคจะเปลี่ยนหรือไม่ โลโก้พรรคจะเปลี่ยนเป็นอย่างไร ตอนนี้พรรคกำลังทำทุกด้าน เช่น การเพิ่มสมาชิกพรรค การตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด กำลังทยอยทำไปเรื่อยๆ ส่วนโครงสร้างพรรคยังไม่ได้มีการกำหนดและที่ทำการพรรคตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายจากที่ทำการเดิมที่มีการจัดทะเบียนไว้ เพราะต้องมีการประชุมใหญ่ แต่ที่ทำการพรรคใหม่ที่เตรียมไว้เป็นที่ อาคารยูทาวเวอร์ ถนนศรีนครินทร์  ส่วนวันประชุมใหญ่จะเป็นวันใดนั้น ตอนนี้ขอทำเรื่องของสมาชิกพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัดไประยะหนึ่งก่อน

ถามว่า​ ทางพรรคเศรษฐกิจไทยจะมีการส่งชิงผู้ว่าฯกทม.ด้วยหรือไม่ นายบุญสิงห์ กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ ให้พรรคเข้าที่เข้าทางและตนคิดว่าร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย จะให้รายละเอียด

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับพรรคเศรษฐกิจไทย ที่กำลังเตรียมการเปลี่ยนแปลงชื่อและโลโก้พรรคนั้น ขณะนี้ได้ชื่อพรรคที่เหมาะสมแล้ว โดยจะดำเนินการเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรรครวมใจไทยชนะ ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! ธรรมนัสเตรียมดันโครงการปุ๋ยคนละครึ่ง!

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมเสนอโครงการ 'ปุ๋ยคนละครึ่ง' เข้า นบข.-ครม.ช่วยเกษตรกรกว่า 4.68 ล้านครอบครัว ใช้ปุ๋ยคุณภาพราคาถูกลดต้นทุน

‘ธรรมนัส’ นำทีม ขรก. ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘

‘ธรรมนัส‘ ประกาศนโยบาย ’ทำสงครามกับสินค้าเกษตรผิดกฎหมาย‘ รับลูกนายกฯสั่งลุยเต็มที่ เผย ยื่นดำเนินการไปแล้วกว่า 220 คดี ’รอง ป.ป.ง.‘ หนุนเดินหน้าเอาผิดทางแพ่ง ให้หมดตัว ’ผบ.หน่วยพญานาคราช’ ชี้ เรื่องยังไม่จบเท่านี้ จ่อลากอีก 9 บริษัทนำเข้า

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

ไม่เสียชื่อ! ‘ธรรมนัส' นำชาวพะเยารับนายกฯ ‘เศรษฐา’ รับปากดันสร้างสนามบิน

‘เศรษฐา’ รับปากดันสร้างสนามบินพะเยา เปิดท่องเที่ยวเมืองรอง ด้าน ‘ธรรมนัส’ นำชาวบ้านต้อนรับด้วยดอกคำใต้ พร้อมชูป้ายพรึบขอสนามบิน

‘ธรรมนัส’ ย้ำปรับ ครม. ในส่วน ‘พปชร.’ ยังไม่มีอะไร ลั่นไม่ตื่นเต้นศึกซักฟอก

'ธรรมนัส' ย้ำ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วน พปชร. ยังไม่มีอะไร บอก ไม่ตื่นเต้นเวทีอภิปรายทั่วไป มั่นใจ ประชุม ครม.พะเยา ราบรื่นเหตุเตรียมตัวมา3เดือน

จ่อยื่น สส.-สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' ชง ป.ป.ช. ฟัน 'บิ๊กขรก.' รับทักษิณ

'สนธิญา' จ่อยื่น สส -สว. ซักฟอก 'ธรรมนัส' เหตุบริหารงานไม่ราบรื่น เกิดปัญหาหลายเรื่อง เล็งรวบรวมรายชื่อบิ๊กขรก. แห่รับ 'ทักษิณ' ชง ป.ป.ช. ฟันจริยธรรม