‘พรรคเศรษฐกิจไทย’ จ่อเปลี่ยน 'โลโก้-ชื่อ' หึ่งใช้ ‘รวมใจไทยชนะ’

13 ก.พ.2565-นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงความคืบหน้าภายในของพรรคเศรษฐกิจไทยว่า มีการคุยแลกเปลี่ยนกันเป็นระยะ​ อย่างชื่อพรรคจะเปลี่ยนหรือไม่ โลโก้พรรคจะเปลี่ยนเป็นอย่างไร ตอนนี้พรรคกำลังทำทุกด้าน เช่น การเพิ่มสมาชิกพรรค การตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด กำลังทยอยทำไปเรื่อยๆ ส่วนโครงสร้างพรรคยังไม่ได้มีการกำหนดและที่ทำการพรรคตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายจากที่ทำการเดิมที่มีการจัดทะเบียนไว้ เพราะต้องมีการประชุมใหญ่ แต่ที่ทำการพรรคใหม่ที่เตรียมไว้เป็นที่ อาคารยูทาวเวอร์ ถนนศรีนครินทร์  ส่วนวันประชุมใหญ่จะเป็นวันใดนั้น ตอนนี้ขอทำเรื่องของสมาชิกพรรคและตัวแทนพรรคประจำจังหวัดไประยะหนึ่งก่อน

ถามว่า​ ทางพรรคเศรษฐกิจไทยจะมีการส่งชิงผู้ว่าฯกทม.ด้วยหรือไม่ นายบุญสิงห์ กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ ให้พรรคเข้าที่เข้าทางและตนคิดว่าร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย จะให้รายละเอียด

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับพรรคเศรษฐกิจไทย ที่กำลังเตรียมการเปลี่ยนแปลงชื่อและโลโก้พรรคนั้น ขณะนี้ได้ชื่อพรรคที่เหมาะสมแล้ว โดยจะดำเนินการเปลี่ยนมาใช้ชื่อ พรรครวมใจไทยชนะ ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง! ผู้บริหารชลประทานตราด เจ้าของวลี 'ถ้าเป็นเทวดาบอกได้'

ได้เกิดความขัดแย้งระหว่างผู้บริหารโครงการชลประทานตราดกับผู้บริหารท้องถิ่น โดยเฉพาะคำพูดของนายขรรค์ชัย ไชยคง หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและบำรุง ที่ระบุตอนหนึ่งในห้องประชุมเมื่อ 22 ก.ค.

'เกณิกา' เผยโครงการจ้างงานสร้างรายได้เสริมกับกรมชลฯ ยอดเข้าร่วมกว่า 4 หมื่นคน

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากนโยบายของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

'ธรรมนัส' บอกราคาลำไยปีนี้ราคาดี

รมว.เกษตรฯ ลงพื้นที่เชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ลำไย ส่งเสริมให้เกษตรกรผลิตอย่างมีคุณภาพ รองรับตลาดทั้งในและต่างประเทศ ภาพรวมปีนี้ราคาเปิดตลาดดีกว่าปีก่อน

กษ.เดินหน้าโครงการพัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืนต่อเนื่อง

'เกณิกา' เผยกระทรวงเกษตรฯ เดินหน้าโครงการ 'พัฒนา 72 สายน้ำอย่างยั่งยืน' เฉลิมพระเกียรติฯ ในหลวงเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ สืบสานรักษาต่อยอดพระราชปณิธาน สร้างประโยชน์สุขให้ประชาชน