'ธรรมนัส' ซีด! 'สมศักดิ์ พันธ์เกษม' ย้ายซบภูมิใจไทยอีกคน

‘สมศักดิ์ พันธ์เกษม’ เข้าสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย บ่าย 3 วันนี้ ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย อนุทิน -ผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ

15 ก.พ.2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.เขต 11 จังหวัดนครราชสีมา จะเดินทางเข้ามาที่ทำการพรรคภูมิใจไทย เพื่อสมัครสมาชิก เป็น ส.ส.ในสังกัดพรรคภูมิใจไทย ในเวลา 15.00 น. วันอังคารที่ 15 ก.พ.2565 โดยมีนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ

นายสมศักดิ์ เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เป็นคนที่ 3 ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย หลังจากที่ นายเอกราช ช่างเหลา นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เมื่อวานนี้(14ก.พ.65) โดยเห็นว่าพรรคภูมิใจไทย มีแนวคิด อุดมการณ์ ทางการเมือง และการทำงานในทางเดียวกัน จึงมาสานต่อการทำงานทางการเมืองที่พรรคภูมิใจไทย

ส่วนรายละเอียดในการทำงานทางการเมืองต่อไปนั้น เมื่อสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เสร็จเรียบร้อยแล้ว นายสมศักดิ์ จะชี้แจงต่อไป

สำหรับนายสมศักดิ์ มีชื่อเป็น 1 ใน 21 ส.ส.ที่ถูกให้ออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แต่เขาปฏเสธที่จะย้ายไปร่วมงานการเมืองกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่พรรคเศรษฐกิจไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

หัวหน้าปชป. โวเลือดเก่าเตรียมไหลกลับ ยืนยันความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว

นายเฉลิมชัย​ ศรี​อ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมสัมมนาสส. พรรคประชาธิปัตย์ว่า การสัมมนาวันนี้นอกจากจะมาคุยเรื่องอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 แล้ว ก็ต้องการให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน