'พรรคกล้า' ฟุ้งเล็งเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทุกสัปดาห์

‘วรวุฒิ’ โว 2 ปีพรรคกล้า นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ วัยทำงานประสบการณ์สูงตบเท้าเข้าพรรค เล็งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกสัปดาห์

16 ก.พ.2565 - นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้ากล่าวถึงกรณีพรรคกล้ามีอายุครบ 2 ปี เมื่อวันที่ 14 กงพ.ว่า แม้จะมีพรรคการเมืองใหม่เกิดขึ้นมากมาย แต่นักธุรกิจคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ประสบการณ์สูง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็ทยอยเข้าพรรคเพื่อเสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคกล้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้เปิดตัวไปแล้ว เช่น บุญสืบ จันทร์แจ่มศรี อดีตผู้บริหาร Samsung Mobile, ปรัชญา อึ้งรังษี นักธุรกิจระหว่างประเทศ, พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ นักธุรกิจจากต่างประเทศ ,เทมส์ ไกรทัศน์ นักธุรกิจจาก จ.ภูเก็ต ฯลฯ โดยหลังจากนี้เราจะเปิดตัวทุกสัปดาห์

นายวรวุฒิ กล่าวว่า พรรคกล้ามีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญในด้านเศรษฐกิจทั้งในระดับมหภาคคือ คุณกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค ซึ่งตนเองเป็นรองหัวหน้าพรรค ตลอดชีวิตการทำธุรกิจ คลุกคลีกับคนตัวเล็กทั้ง เอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรายย่อยมาตลอด นอกจากนี้ยังมี คุณเชาว์ สมคิด จิรานันตรัตน์ ผู้ก่อตั้ง settrade.com ทำระบบหลักทรัพย์ในโลกออนไลน์ ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาแพลตฟอร์มดิจิทัลต่างๆ ของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นพร้อมเพย์ สู่แอปเป๋าตัง และ K-Plus ซึ่งทุกคนผ่านประสบการณ์การทำงานมามากกว่า 20 ปี เป็นส่วนผสมที่ลงตัว พร้อมที่จะนำมาใช้ในการทำการเมืองคุณภาพให้เกิดขึ้นจริง

“ต้นเดือนหน้า ผมและทีมงานเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็กจะเดินทางลงพื้นที่ต่างจังหวัด เพื่อแนะนำผู้ประกอบการรายย่อยเอสเอ็มอีให้ทำธุรกิจในยุคที่ต้องปรับตัว เพื่อให้สามารถพัฒนาและเติบโตได้อย่างยั่งยืน เหมือนอย่างที่ผมและทีมงานประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว”นายวรวุฒิกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กรณ์' กางกฎหมายอธิบายชัดเจน รัฐบาลกู้ ธกส. มาแจกเงินดิจิทัลได้หรือไม่

นายกรณ์ จาติกวณิช อดีต รมว.คลัง แสดงความเห็นถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ที่รัฐบาลมีแผนกู้เงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ว่า พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ออกมาตำหนิแผนการกู้จาก ธกส.เพื่อมา #แจกเงินดิจิทัล บอกว่าซํ้ารอย ‘จำนำข้าว’ ในการสร้างหนี้สะสมมหาศาล จนถึงวันนี้รัฐบาลยังไม่ได้ชำระคืนให้ ธกส.

'รองโฆษก รทสช.' ซัดแรง! 'หมออ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก ตะเพิดลงจากบัลลังก์

'ลอรี่' ซัด 'รองอ๋อง' ใช้อำนาจปิดปาก 'อัครเดช' ส่อผิดข้อบังคับการประชุมสภาฯ ไม่เคยมีประธานคนใดทำแบบนี้ ตะเพิดลงจากบัลลังก์ หาคนมีวุฒิภาวะทำหน้าที่แทน

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ! เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ ชี้ระดับสากลโทษขั้นก่อการร้าย

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ 'เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ' อย่าหาทำ ชี้ระดับสากลโทษถึงขั้นก่อการร้าย วอนสื่ออย่าให้พื้นที่ ฟูมฟักความรุนแรงในสังคม

‘พีระพันธุ์’ เผยหาทางดูแลค่าไฟ ให้ไม่เกิน 4.20 บาท/หน่วย 

นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ โฆษกรัฐมนตรีกระทรวงพลังงาน เปิดเผยว่า  ตามที่มีข่าวค่าไฟงวดใหม่เดือนม.ค.-เม.ย.2567 ในอัตรา 4.68 บาทต่อหน่วย

'สุวัจน์' แจงเหตุรับ 'สส.แจ้' ย้ายซบชาติพัฒนากล้า

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส.ปราจีนบุรีสมัครเข้าพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า ทางพรรคฯโดยนายทะเบียนพรรคฯก็ได้ตรวจสอบคุณสมบัติต่างๆและได้รับเข้าเป็นสมาชิกพรรค

‘กรณ์’ ยกศาล รธน.เยอรมัน วินิจฉัยกู้เงินเกินเพดาน เตือนสติกู้มาแจก

ที่เยอรมัน ศาลรัฐธรรมนูญได้วินิจฉัยว่า ‘รัฐบาลทำผิดกฎหมายจากการกู้เงินเกินเพดานเงินกู้ที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้’ รัฐบาลอาจอยู่ยากเพราะหลายโครงการที่พรรคร่วมคาดหวังว่าจะได้รับงบสนับสนุนต้องถูกยกเลิกไป