'หัวหน้าพรรค พปชร.' โยนสภาตัดสินใจเอาบัตรกี่ใบแน่

'บิ๊กป้อม' ให้รอสภาเอาอย่างไรเรื่องบัตรใบเดียว หรือบัตรสองใบ ยืนยันสภาไม่ล่มแน่ ส่วนกฎหมายลูก 2 ฉบับจะรุ่งหรือร่วงไม่รู้

24 ก.พ.2565 - พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการกลับไปใช้บัตรเลือกตั้งใบเดียวว่า เดี๋ยวรอสภา​

ถามย้ำว่าส่วนตัวมองว่าบัตรเลือกตั้งใบเดียวหรือสองใบดีกว่า พล.อ.ประวิตร​ กล่าวว่า​ ให้รอสภา ตนเองคนเดียวทำอะไรไม่ได้หรอก

เมื่อถามว่า จุดยืนของพรรค พปชร.ต่อเรื่องนี้เป็นอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่าวิปรัฐบาลต้องไปรวบรวมความเห็น เป็นเรื่องของวิปรัฐบาล ไปรวบรวมความเห็นเอาให้เหมือนกัน

ถามอีกว่า การพิจารณากฎหมายลูก 2 ฉบับใน​ 2​ วันนี้จะเรียบร้อยดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะไปรู้ได้อย่างไร ยืนยันว่าไม่มีสภาล่มแล้ว​ เรียบร้อย ไม่ต้องห่วง จบแล้วเรื่องสภาล่ม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

ฟังไว้ 'วันนอร์' ฮึ่ม! ตำแหน่งประธานสภาฯ ใครจะมาแทรกแซงไม่ได้

นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะมีการขอปรับเปลี่ยนตำแหน่งประธานสภาฯ เพื่อใช้รองรับการ