'ภูมิใจไทย' จัดทัพรับเลือกตั้ง มั่นใจได้ ส.ส.เพิ่ม เหลืออีก 1 ปีประชาชนเห็นผลงาน

มี.ค.2565 - นายภราดร ปริศนานันทกุล ..อ่างทอง และ โฆษกพรรคภูมิใจไทย ยืนยันว่า ผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย มีการประชุมประเมินสถานการณ์ทางการเมือง โดยเวลาที่เหลือของรัฐบาลชุดนี้ สามารถทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาต่าง  ให้กับประชาชน และอธิบายการทำงานเพื่อให้ประชาชนได้รับรู้รับทราบ  โดยมีการมอบหมายให้ผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย แต่ละท่าน รับผิดชอบพื้นที่เขตเลือกตั้ง และประสานงานกับบุคคลที่พรรคจะส่งเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งในแต่ละภาคแล้ว ประกอบไปด้วย

ภาคกลาง และภาคตะวันออก นายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะหัวหน้าพรรค รับผิดชอบ , ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอนบน นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค และ นายศุภชัย โพธิ์สุ เป็นผู้รับผิดชอบ  ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตอนล่าง นายศักดิ์สยาม ชิดชอบเลขาธิการพรรค และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล  กรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยเป็นผู้รับผิดชอบ ภาคเหนือ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรค และ นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์  รับผิดชอบ ภาคใต้ นายพิพัฒน์  รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรครับผิดชอบ   ส่วนพื้นที่กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน จะดูแลเองในช่วงนี้ แล้วจะพิจารณาหาผู้รับผิดชอบที่เหมาะสม เร็วๆ นี้ ซึ่งมีบุคคลเสนอตัวมาแล้วหลายราย

ผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย เชื่อมั่นว่า เวลาที่มีอยู่อีก 1 ปี ก่อนจะครบวาระของสภาฯชุดนี้พรรคภูมิใจไทย มีเวลามากพอสมควรที่จะทำงาน เพื่อให้ประชาชนเห็นว่า  พรรคภูมิใจไทย พูดแล้วทำ สามารถนำพาประเทศไทยพ้นจากวิกฤติได้ ทั้งปัญหาด้านสุขภาพ โรคระบาด  ปัญหาด้านรายได้  และ ปัญหาหนี้สินโฆษกพรรคภูมิใจไทย ระบุ

ส่วนพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ที่พรรคภูมิใจไทย จะส่งผู้สมัคร .ลงแข่งขันหรือไม่นั้นนายภราดร ยืนยันว่า พรรคภูมิใจไทย จะส่งผู้สมัครอย่างแน่นอน เท่าที่ทราบขณะนี้พรรคกำลังอยู่ในกระบวนการพิจารณาตามกฎหมาย โดยมีผู้ทำงานทางการเมืองในพื้นที่ กทมทั้ง อดีต ..กทมและ ..กทมพรรคร่วมรัฐบาล  สนใจที่จะมาร่วมทำงานด้วย ติดต่อเข้ามาหารือกับหัวหน้าพรรค หลายรายแล้ว  เนื่องจากเห็นว่าพรรคภูมิใจไทย มีผลงานเชิงประจักษ์ ในการปกป้องผลประโยชน์ ให้คนกรุงเทพมหานคร เช่นการต่อสู้เพื่อลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน กรณีการแปลงสัญญาสัมปทาน เป็นสัญญาร่วมทุนรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่งผลให้มีราคาค่าโดยสารสูงถึง 65 บาท  การแก้ปัญหาการจราจรติดขัดบริเวณถนนพระราม 2 การปัญหาฝุ่นควัน PM 2.5  ด้วยการปรับปรุงระบบขนส่งมวลชน เป็นระบบ รถเมล์ EV  และการทำให้แอพพลิเคชั่น เรียกรถรับจ้างสถาธารณะ  ถูกกฎหมาย เป็นต้น 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ

'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

'เศรษฐา' แพลมโผครม.นิ่งแล้ว ไม่มีแกว่ง อุบตอบเก้าอี้หดเหลือแค่ตำแหน่งนายกฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง แถลงภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ระบุว่าส่งรายชื่อบุคคลที่จะมาเป็นรัฐมนตรีถึงนายกฯ โดยนายกฯย้อนถามว่า “หรือครับ ไม่ทราบ”

'เศรษฐา' ยันถกแกนนำพรรคร่วม ไม่ได้ส่งสัญญาณปรับครม. ถ้าเกิดขึ้นก็รู้เอง

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการเรียกแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาหารือที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบฯ ได้มีการส่งสัญญาณปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ ว่า ไม่มี ไม่ได้พูดคุย เมื่อถามว่า นอกจากพูดคุยเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตแล้วมีเรื่องอะไรบ้าง