พปชร. ยังไม่เคาะชื่อลงผู้ว่าฯกทม. รอ 'บิ๊กป้อม' เรียกถก กก.บห. ย้ำส่ง ส.ก.ครบ 50 เขต

3 มี.ค.2565 - นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 30 ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงประกาศของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ถึงเรื่องการแบ่งเขตเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ออกเป็น 50 เขต มีข้อได้เปรียบเสียเปรียบอย่างไร ว่า สำหรับตนไม่มีใครได้เปรียบ เพราะคือเขตปกครองธรรมดา ทุกคนทำงานแบบนี้กันอยู่แล้ว ทั้งนี้​ พรรคพปชร.ส่งส.ก.ทุกเขต ส่วนผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของพรรคยังไม่ได้เคาะ ต้องรอพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. เรียกประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณา
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร