'ศุภชัย นพขำ' จ่อทิ้งเพื่อไทย! ซบ 'ภูมิใจไทย'

‘เนวิน’ แนะ ‘ศุภชัย นพขำ’ ส.ส.ปทุมธานี เพื่อไทย คุย ‘เสี่ยหนู’ จ่อซบภูมิใจไทย หลังขัดแย้ง กับ ‘คำรณวิทย์’

7 มี.ค. 2565 – รายงานข่าวจากบุรีรัมย์แจ้งว่า นายศุภชัย นพขำ ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปเชียร์ทีมสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ชมเกมฟุตบอลระหว่างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมา และได้พบกับนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พร้อมพูดคุยกันทั้งฟุตบอล และขอคำแนะนำเรื่องการเมือง

จากนั้นนายเนวิน ได้แนะนำให้ไปพบนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เพื่อวางแนวทางการพัฒนาด้านสาธารณสุขของจังหวัดปทุมธานี รวมทั้งหารือเรื่องทิศทางการเมืองในอนาคต

รายงานข่าวแจ้งว่า ในขณะนี้ นายศุภชัย กำลังมีปัญหากับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารจังหวัดปทุมธานี ที่พรรคเพื่อไทย จะมอบให้เป็นหัวหน้าทีมจังหวัดปทุมธานี จึงทำให้นายศุภชัย อาจลาพรรคเพื่อไทย เมื่อสิ้นสมัยสภาฯนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์-ภราดร'

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 2 รองประธานสภาฯ 'พิเชษฐ์' เผยพร้อมยกระดับสภาฯ ให้เจริญก้าวหน้า 'วันนอร์' เรียกแบ่งงาน 17 ก.ย. ขณะที่ 'ภราดร' ไร้กังวลขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ร้อง กกต. ยุบเพื่อไทย - ฟัน 'อิ๊งค์' ทำเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมฯ ไม่สุจริต

'พิราบขาว' ร้อง กกต. ยุบพท.- เอาผิดอาญา 'อิ๊งค์' อ้างยึดมาตรฐานเดียวกับฟันนายกเบี้ยว เหตุทำเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมฯ ไม่สุจริตเที่ยงธรรม

เปิดเบื้องลึก! 'พรรคส้ม' พ่ายเลือกตั้งซ่อม สส. เมืองสองแคว

ทีมข่าวภูมิภาครายงานว่า จากผลการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดพิษณุโลก เขต 1 ซึ่งนายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ที่ชนะ นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์

'รัฐบาลอิ๊งค์' เจ๊งกับเจ๊ง! ข้าศึกกระหน่ำตีแนวรบด้านกฎหมาย

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า พิชัยสงครามว่าไว้ว่า ถ้าข้าศึกไม่ประสงค์เข้าตี